Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ดูเหมือนว่าถนนทุกสายของโซเชียลมีเดียมุ่งสู่ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ ล่าสุด Instagram กำลังพัฒนาฟีเจอร์จ่ายเพื่อดูเนื้อหาพิเศษแบบ Super Follows ใน Twitter และ OnlyFans โดยใช้ชื่อว่า Exclusive Stories

จากภาพหน้าจอ (ดูได้ที่แหล่งข่าวต้นทาง) แสดงให้เห็นว่า แฟนๆ สามารถดูเนื้อหาคนที่เราอยากดูได้ผ่าน Instagram Stories และสงวนไว้สำหรับแฟนๆ ที่สมัครติดตามหรือจ่ายเพื่อดู ทาง Instagram ยืนยันภาพหน้าจอที่หลุดออกมาแล้วว่าเป็นการทดสอบภายใน แต่ไม่บอกอะไรเพิ่มเติม

ตัวหน้าจอ Exclusive Stories ใช้สีม่วงเป็นสีหลัก ไม่สามารถถ่ายภาพหน้าจอได้ ระบุข้อความเฉพาะสมาชิกเท่านั้นที่ดูได้ ผู้สร้างสามารถแชร์เป็นไฮไลต์ไว้ที่โปรไฟล์ของตนได้

Instagram

Alessandro Paluzzi คือวิศวกร แกะแอปไปเจอฟีเจอร์นี้ และเขายังเจอฟีเจอร์การจ่าย NFT เพื่อเข้าถึงงานศิลปะ งานอาร์ตในรูปแบบต่างๆ ด้วย และฟังก์ชั่นการขาย Collectibles หรือรูปถ่ายสวยๆ บนแพลตฟอร์มด้วย

ตอนนี้ถนนทุกสายของโซเชียลมีเดียมุ่งสู่ครีเอเตอร์ Twitter สร้าง Super Follows เพื่อตอบรับกระแสความดังแบบ OnlyFans และยังมีฟีเจอร์พรีเมี่ยมเพื่อสมัครติดตามข่าวสารและเนื้อหาในแบบจดหมายข่าวจากนักเขียนอิสระ ซึ่ง Facebook ก็ทำด้วยในชื่อว่า Facebook Bulletin

ที่มา - TechCrunch

Get latest news from Blognone