Tags:
Forums: 

เชชูฟ โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--13 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

       G2A.COM ตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกด้วยจำนวนลูกค้ากว่า 10 ล้านราย และเพิ่งคว้ารางวัลระดับนานาชาติมาครองถึง 6 รางวัล เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดเร้าใจให้แก่คอเกมอีกครั้ง ด้วยการสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ณ โรงภาพยนตร์ 24 แห่งทั่วโลก ฉลองเปิดตัวภาพยนตร์มหากาพย์ World of Warcraft ในเดือนนี้ https://www.g2a.com/wow 

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160610/377968 )

      Warcraft: The Beginning คือมหากาพย์ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีสัญชาติอเมริกัน ที่สร้างจากวิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Warcraft ของบริษัท Blizzard Entertainment โดยบอกเล่าจุดเริ่มต้นของการเผชิญหน้ากันระหว่างมนุษย์กับเผ่าพันธุ์ออร์คจากดาว Draenor ซึ่งทาง G2A ก็ได้ร่วมจัดกิจกรรมโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการแจกบัตรของขวัญ (มูลค่ารวมทั้งสิ้น 3 ล้านยูโร) ให้แก่แฟนเกม ณ โรงภาพยนตร์ที่ G2A ไปจัดกิจกรรม

      "G2A เป็นบริษัทเกมระดับสากลที่ตั้งเป้าขึ้นเป็นหมายเลขหนึ่งของโลกด้วยการดูแลธุรกิจในแต่ละภูมิภาคอย่างเต็มที่ เราจึงส่งตัวแทนของ G2A ร่วมด้วยนักแต่งคอสเพลย์ไปมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมใน 9 ประเทศทั่วโลก (ฝรั่งเศส ฟินแลนด์ เยอรมนี อินเดีย ออสเตรีย อิตาลี ตุรกี สวีเดน และนอร์เวย์) ที่เฝ้ารอการเปิดตัวภาพยนตร์ที่น่าจับตามากที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้" Dawid Rozek ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ G2A.COM กล่าว

      G2A มีผลิตภัณฑ์เกมที่หลากหลายกว่า 30,000 เกม และมีลูกค้าใหม่กว่า 250,000 รายต่อเดือน ทั้งยังทุ่มลงทุนมหาศาลเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ  G2A Land โปรเจค Virtual Reality (VR) ที่คว้ารางวัลมาแล้ว นอกจากนี้ G2A ยังนำตัวละครในเกมออกมาสู่โลกแห่งความจริงโดยใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งถือเป็นการสร้างมิติใหม่และเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่คอเกมและนักพัฒนา http://3dplus.g2a.com/ 

      Warcraft เป็นเกมยอดนิยมที่เปิดตัวเมื่อปี 2006 และมีหลายภาค แต่ภาพยนตร์สามารถถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดได้อย่างครบถ้วนภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง การนำเกมดังมาโลดแล่นบนจอเงินถือเป็นภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีการประกาศโปรเจคนี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 ในฐานะโปรเจคร่วมระหว่าง Legendary Pictures กับ Blizzard Entertainment จนกระทั่งปี 2016 Universal Pictures จึงได้ปล่อยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ออกสู่สายตาคอเกมทั่วโลกที่เฝ้ารอมานานเกือบ 10 ปี

      ผู้เขียน:  Jacqueline Purcell -  jpurcell@G2A.com 

      ที่มา: G2A.com
Get latest news from Blognone