Tags:
Node Thumbnail

Street Fighter 6 ประกาศเพิ่มตัวละคร DLC ใหม่อีก 4 ตัว (นับเป็นตัวละครชุด Year 2) ความพิเศษของรอบนี้คือมี Terry Bogard และ Mai Shiranui จากเกมคู่แข่งยุค 90s คือ Fatal Fury (ตำนานกาโร่) ของค่าย SNK มาร่วมแจม

ตัวละครอื่นที่เปิดตัวมาพร้อมกันคือ Elena ที่เคยปรากฏตัวครั้งแรกใน Street Fighter III และ M.Bison (Vega ตามฝั่งญี่ปุ่น) ตัวร้ายขาประจำของซีรีส์ ที่รอบนี้ไม่ใส่หมวกตำรวจแล้วแต่ใส่ผ้าคลุมมาแทน

ตัวละคร 4 ตัวนี้ขายรวมเป็นชุด Year 2 Character Pass ราคา 29.99 ดอลลาร์ (959 บาท) ถ้าอยากได้เครื่องแต่งกายพิเศษเพิ่มด้วยต้องซื้อ Year 2 Ultimate Pass ราคา 49.99 ดอลลาร์

Tags:
Node Thumbnail

Fatal Fury: City of the Wolves เกมภาคต่อของ Fatal Fury: Mark of the Wolves เมื่อปี 1999 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยตัวละคร 5 ตัวที่มีตัวละครเก่าที่กลับมาอย่าง Rock Howard, Terry Bogard, Hotaru Futaba, Tizoc และ Preecha (ปรีชา) โดยรายหลังนอกจากเป็นคนไทยแล้วยังใส่กางเกงมวย และใช้วิชามวยไทยพายุที่คล้ายกับ Joe Hisashi ด้วย

ตัวเกมมีระบบใหม่ชื่อ Rev System ที่มีทั้ง Rev Guard, Rev Blow, Rev Arts และ Rev Accel ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถออกท่าทางได้อย่างต่อเนื่อง และทำคอมโบได้สวยงามมากขึ้น

Tags:
Node Thumbnail

ในงานแข่งขันเกมต่อสู้ EVO 2023 ทาง SNK ได้ประกาศข่าวใหญ่ของเกม Fatal Fury หรือ Garo Densetsu ภาคใหม่ หลังจากที่ภาคล่าสุดออกเมื่อปี 1999 โดยเกมภาคนี้ใช้ชื่อว่า Fatal Fury: City of the Wolves

Fatal Fury ภาคใหม่เคยเปิดตัวไปแล้วในงาน EVO ปี 2022 และปีนี้ทาง SNK ได้เปิดเผยข้อมูลพร้อมตัวอย่างเกมเป็นครั้งแรก แม้ในตัวอย่างยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก ที่เห็นได้ชัดคือตัวเกมยังคงเป็นเกมต่อสู้ 2 มิติ แต่เปลี่ยนงานภาพจากสไปร์ทพิกเซล เป็นโมเดล 3 มิติแบบเกม The King of Fighters XV

นอกจากนี้ SNK กำลังพัฒนาเกมใหม่ ๆ ในเครือไม่ว่าจะเป็น Samurai Showdown ภาคใหม่ หรือการพิจารณาสร้างเกม Metal Slug ภาคใหม่อีกด้วย

Tags:
Node Thumbnail

SNK ประกาศคืนชีพเกมต่อสู้ Fatal Fury หรือที่รู้จักในชื่อญี่ปุ่น Garou หลังห่างหายไปนานถึง 23 ปี (เกมภาคสุดท้ายคือ Garou: Mark of the Wolves ออกปี 1999 ไม่นับตัวละครที่ไปโผล่ใน King of Fighters)

ตอนนี้เกมยังมีภาพโปรโมทให้ดูเพียงภาพเดียว เป็นภาพของ Rock Howard ตัวเอกของภาค Mark of the Wolves ยืนหันหลัง และในโปสเตอร์มีเงาของตัวละครอีก 2 คนปรากฏในภาพด้วย (ดูจากเงาแล้วน่าจะเป็น Billy Kane ตัวละครที่ใช้กระบอง และ Kain R. Heinlein บอสของเกมภาค Mark of the Wolves) ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของเกมคงต้องรอกันต่อไป