Tags:
Node Thumbnail

Sega ประกาศวันวางขายเกมบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ Two Point Museum เป็นวันที่ 5 มีนาคม 2025

Two Point Museum เป็นเกมลำดับที่สามของ Two Point Studios ในสังกัด Sega ที่ก่อตั้งโดย Ben Hymers, Mark Webley, Gary Carr สองคนหลังเคยอยู่ในทีมพัฒนา Theme Hospital ยุคแรกเริ่ม รวมถึงเกมอื่นๆ ของค่าย Bullfrog และ Lionhead อย่าง Black & White กับ Fable ด้วย (เกมก่อนหน้านี้คือ Two Point Hospital ปี 2018 และ Two Point Campus ปี 2022)

Tags:
Node Thumbnail

Two Point Campus เกมสร้างมหาวิทยาลัยจากทีมสร้าง Two Point Hospital ผู้สร้างดั้งเดิมของเกม Theme Hospital เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังมีข่าวและภาพหลุด บน Microsoft Store ตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ภายในเกมผู้เล่นจะได้สร้างและบริหารจัดการมหาวิทยาลัย เพื่อให้นักศึกษามุ่งสู่ฝันและประสบความสำเร็จได้มากที่สุด พร้อมสิ่งก่อสร้างทั่วไปอย่างห้องเรียน ห้องสมุด โรงอาหาร ไปจนถึงสิ่งบันเทิง สำหรับนักศึกษาสายกิจกรรมอย่างเวทีคอนเสิร์ต สนามกีฬา ชมรมอัศวิน ชมรมเวทมนตร์ และชมรมวิทยาศาสตร์แบบเพี้ยนๆ สไตล์ Two Point

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อเร็วๆ นี้เราเพิ่งเห็น Project Hospital เกมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Theme Hospital

ล่าสุด Mark Webley และ Gary Carr สองโปรแกรมเมอร์ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของสตูดิโอ Bullfrog ผู้สร้างเกม Theme Park และ Theme Hospital ประกาศทำเกมใหม่ Two Point Hospital ที่เป็นผู้สืบทอดตำนานของ Theme Hospital เวอร์ชันต้นฉบับมาเอง

โปรแกรมเมอร์ทั้งสองรายเคยร่วมกันสร้าง Theme Hospital มาก่อนสมัยอยู่ Bullfrog จากนั้นก็เข้ามาอยู่สตูดิโอ Lionhead ด้วยกันในยุคต่อมา ทั้งคู่กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งโดยเปิดสตูดิโออิสระ Two Point Studios ในปี 2016 และเปิดตัวผลงานเกมแรก Two Point Hospital นั่นเอง