Tags:
Node Thumbnail

ตำนานเกมที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 แต่ปัจจุบันยังไม่ได้ขายสักทีอย่างเกม Skull and Bone ถูกพูดถึงอีกครั้งในรายงานข้อมูลทางการเงินครึ่งปีของปีงบประมาณ 2023-2024 ของ Ubisoft โดยเปิดเผยว่ากำลังผลักดันให้ตัวเกมวางขายภายในเดือนแรกของปีหน้า หลังจากที่ตัวเกมมีปัญหาเรื้อรังมานานจนต้องเลื่อนการวางจำหน่ายหลายรอบ ซึ่งรอบล่าสุดเลื่อนจาก 22 พฤศจิกายนปี 2022 เป็นไม่มีกำหนด

นอกจากนี้ Ubisoft ยังเผยถึงความช้าล่าในการพัฒนาของเกมอื่นทำให้ไม่สามารถปล่อยเกมระดับ AAA เกมใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีงบประมาณนี้ได้ แต่ทาง Ubisoft ไม่ได้ระบุเกมอื่นที่ว่าคือเกมใด แต่บรรดาเกม AAA ที่อยู่ในแผนของ Ubisoft ตอนนี้มีเพียง Star Wars: Outlaws เท่านั้นที่มีตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ดูอย่างเป็นรูปเป็นร่าง

เกม Skull and Bones เพิ่งเปิดให้เล่นแบบ Closed Beta ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งตัวเกมอยู่ในสถานะที่เกือบจะเป็นเกมที่เล่นได้แล้ว โดยตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นโจรสลัดออกผจญภัยในทะเลกว้างใหญ่รองรับการเล่นแบบหลายคน ตัวเกมมีรากฐาน และแรงบันดาลใจมาจากระบบเดินเรือใน Assasin’s Creed IV Black Flag พัฒนาโดย Ubisoft Singapore แต่ก็ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

No Description

ตัวอย่างเกมล่าสุดก่อนถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายอย่างไม่มีกำหนด

ที่มา - Venture Beat

Get latest news from Blognone

Comments

By: tgtong44
Windows PhoneAndroidWindows
on 27 October 2023 - 19:11 #1297619
tgtong44's picture

ถ้าเป็นเกมอื่นของยูบิเจอสถานการณ์นี้เลิกพัฒนาไปแล้ว ติดที่ว่าได้ทุนจากรัฐบาลสิงคโปร์เปิดบริษัทที่สิงคโปร์แลกกับต้องมีเกมจากทีมสิงตโปร์ระดับ AAA ออกมา
รับเงินมาแล้วบริษัทก็เปิดไปแล้ว ดันคิดเกมนี้ออกมา พอถึงทางตันก็ถอยไม่ได้แล้วต้องเข็นมาให้ได้