Tags:
Node Thumbnail

ค้นพบ 4 แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย HUAWEI FreeBuds Pro, HUAWEI FreeBuds Studio, HUAWEI FreeLace Pro และ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ที่จะมอบความสุนทรีย์ให้กับชีวิต พร้อมซัพพอร์ตการทำงานทุกที่ทุกเวลา

สุนทรียะ on the move ให้ไอเดียบรรเจิด สมาธิไม่มีหลุด ด้วยโลกที่ปราศจากเสียงรบกวน ด้วยเทรนด์โลกวันนี้ การทำงานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศและเวลา 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นอีกต่อไป ไม่เฉพาะแต่ start-up หรือบริษัทเล็กๆ เท่านั้นที่จะให้อิสระกับคนทำงาน ปัจจุบันบริษัทใหญ่ๆ และบริษัทข้ามชาติต่างก็มีนโยบาย work anywhere, any time เลยไม่ใช่แค่ฟรีแลนซ์ที่จะหิ้วแล็ปท็อปไปฮอปคาเฟ่

No Description

แต่ปัจจุบันคนทำงานยุคใหม่ต่างก็ต้องการออกไปค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ ให้กับงาน จึงนิยมเปลี่ยนมานั่งร้านกาแฟหรือ co-working space แทนการนั่งออฟฟิศแบบเดิมๆ และเมื่ออยู่นอกออฟฟิศก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะโฟกัสกับการคิดงานรวมถึงการคุยงานซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งระหว่างการเดินทางที่มีทั้งเสียงประกาศและเสียงรถไฟฟ้าดังรบกวน

No Description

หนึ่งไอเท็มที่อยากแนะนำให้ทุกคนคือ TWS หรือ True Wireless Stereo หูฟังไร้สายที่หัวเว่ยเพิ่งแนะนำล่าสุดและวางจำหน่ายครบทุกไลน์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน HUAWEI FreeBuds Pro, HUAWEI FreeBuds Studio และ HUAWEI FreeLace Pro ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงระบบกวน Active Noise Cancellation ที่ได้รับการอัปเกรดให้ทำงานได้ดีกับอุปกรณ์ภายในที่ให้คุณภาพเสียงเหนือระดับเทียบชั้นแบรนด์เครื่องเสียง

No Description

พ่วงด้วยแว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังในตัว HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ที่มาพร้อมกับระบบเสียง Inverse Acoustic ให้เสียงคมชัด กังวาล ในขณะเดียวกันก็ไม่รั่วไหลให้ความเป็นส่วนตัวอย่างคาดไม่ถึง

No Description

HUAWEI FreeBuds Pro หูฟัง TWS แห่งปี สำหรับทุกสถานการณ์ ตัดเสียงรบกวนได้ถึง 40 เดซิเบล พร้อมระบบเสียงสมจริง ไม่มีดีเลย์ เล่นเกมและฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส สะท้อนรสนิยมผู้ใช้ด้วยดีไซน์สุดอัจฉริยะ

ตอบโจทย์การทำงานและชีวิตประจำวันแบบรอบด้านสุดๆ HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังรุ่นท็อปจากซีรีส์ FreeBuds ที่สวมใส่สบาย พกพาสะดวก มีจุกยางให้เปลี่ยนตามขนาดหูเพื่อความกระชับพอดี สวมใส่ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีปวด ให้ต่อติดทั้งงานและชีวิตส่วนตัวด้วยแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานต่อเนื่องในโหมดปกติได้ถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ด้วยชิปเซ็ตอัจฉริยะ Kirin A1 ที่ประมวลผลอย่างมีประสิทธิภาพและใช้พลังงานต่ำ ทั้งยังมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบไดนามิก (Dynamic Active Noise Cancellation) ที่ตัดเสียงได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล ทำงานพร้อมกับไมโครโฟน 3 ตัว และ Bone Sensor หรือเซ็นเซอร์จับการสั่นของกระดูกหู เพื่อปรับระดับเสียงจากไมโครโฟนอัตโนมัติ ให้ทุกสายสนทนาคมชัด

No Description

พร้อมระบบเสียงสเตริโอที่ให้เสียงเข้าหูฟังซ้ายขวาได้อย่างไม่ดีเลย์ เล่นเกมได้อย่างเต็มอรรถรส ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง (dual-devices connection) สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างสมูท ไม่ต้องถอดหูฟังหรือกดเชื่อมต่อใหม่ จะพิมพ์งานหรือดูหนัง พร้อมรับโทรศัพท์ก็ทำได้อย่างลื่นไหล รองรับอุปกรณ์ได้ทุกระบบปฎิบัติการ มาพร้อมโหมดการใช้งานที่หลากหลาย ให้ผู้ใช้มีสมาธิกับงานที่ทำ หรือเพลย์ลิสต์ที่กำลังเปิดฟังได้อย่างเต็มที่ด้วยโหมดตัดเสียงรบกวน (ANC)

No Description

หรือหากไม่อยากพลาดเสียงเจ้านายเรียก เสียงประกาศต่างๆ ก็สามารถเปลี่ยนโหมดเป็นโหมดการรับรู้ (awareness) ได้เพียงบีบค้างที่หูฟัง รวมถึงสามารถเปลี่ยนเพลง ปรับระดับเสียง หรือเปิด/ปิด การเล่นเกม ได้ด้วยการสัมผัสที่หูฟังเลย ไม่ต้องคอยยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาเพื่อปรับระดับเสียงหรือรับสาย HUAWEI FreeBuds Pro มีให้เลือกถึง 3 สี Ceramic White, Carbon Black และ Silver Frost ซึ่งโดดเด่นเตะตาและกำลังเป็นที่พูดถึงทั้งดีไซน์และฟังก์ชันความสามารถที่ครบครันในราคาที่สัมผัสได้ 5,499 บาท พร้อมโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อระหว่างวันที่ 6–22 พฤศจิกายนนี้ รับฟรีทันทีที่ชาร์จแบบไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท *ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ตอบโจทย์คอดนตรี-สายเอ็กซ์ตรีม ด้วยหูฟังแบบเฮดเซ็ต HUAWEI FreeBuds Studio ที่ให้ซาวด์ดนตรีกระหึ่มสะใจ

นับเป็นครั้งแรกที่หัวเว่ยเปิดตัวหูฟัง TWS แบบเฮดเซ็ต ซึ่งมอบเสียงที่มีคุณภาพเทียบเท่าหูฟังเฮดเซ็ตแบรนด์เครื่องเสียง ด้วยไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่จุใจ 40 มม. ไดอะแฟรมโพลีเมอร์ 4 ชั้น ให้ซาว์ดนตรีจัดเต็ม รองรับช่วงความถี่เสียงกว้างตั้งแต่ 4Hz – 48kHz เก็บครบทุกตัวโน้ต รวมกับชิปแปลงสัญญาณเสียงที่สามารถลดความผิดเพี้ยนของเสียงจึงให้เสียงที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ

No Description

นอกจากระบบเสียงที่มักเป็นไฮไลท์ของหูฟังประเภทเฮดเซ็ตแล้ว ก็แน่นอนว่าเรื่องว่าความเป็นส่วนตัวหูฟังประเภทนี้จะให้ได้มากกว่าด้วยดีไซน์ที่เป็นแบบครอบหู HUAWEI FreeBuds Studio ออกแบบนวมหูฟังให้นุ่ม สวมใส่ได้อย่างสบาย มาพร้อมกับเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่จะประสานการทำงานเข้ากับไมโครโฟน 6 ตัว จัดเต็มทั้งเรื่องการดักจับและตัดเสียงรบกวน

พร้อมมอบเสียงคมชัดยามคุยโทรศัพท์ด้วยการเพิ่มระดับเสียงพูดของเราด้วยการใช้ไมโครโฟนดูดเสียงอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถดูดเสียงภายนอกเข้ามายังหูฟังเมื่อเปิดโหมดการรับรู้ (awareness) แม้สวมหูฟังอยู่ก็ไม่พลาดบทสนทนากับคนข้างกาย

นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds Studio ยังถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างชาญฉลาดและรอบด้านยิ่งกว่า ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ทำได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง ผ่านเสารับสัญญาณคู่ (dual antennas) เช่นเดียวกับ HUAWEI FreeBuds Pro ทำให้ผู้ใช้ที่ชอบทำงานหลายอย่างพร้อมกัน (multi-tasking) สามารถทำงานบน 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน โดยสลับการเชื่อมต่อได้อย่างไม่มีสะดุด เข้ากับทุกลุคได้อย่างไม่ขัดเขินด้วย 2 สีเรียบโก้ Gold และ Black ในราคา 9,990 บาท

No Description

ซัพพอร์ตแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องกลัวหูฟังหาย กับ HUAWEI FreeLace Pro

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมแอคทีฟที่เคลื่อนไหวตัวอยู่ตลอดเวลา หูฟัง TWS คู่ใจน่าจะต้องทนทานและให้แบตเตอรี่ที่อึดถึก HUAWEI FreeLace Pro คือหูฟัง TWS ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่ออกแบบมาเพื่อสายฟิต ด้วยดีไซน์ที่สวมใส่ได้สบาย มาพร้อมสายคล้องที่ทำจากโลหะผสมนิกเกิลไทเทเนียมและซิลิโคนเหลว ไม่ระคายเคืองต่อผิว จึงใส่ติดตัวได้ตลอดทั้งวัน ถอดหูฟังพักได้ไม่กลัวหาย

No Description

และเช่นเดียวกับหูฟัง TWS ตัวอื่นของหัวเว่ย HUAWEI FreeLace Pro มาพร้อมเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนอีก 2 ตัว ช่วยกันตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก และสร้างสัญญาณเพื่อตัดเสียงกวนใจเหล่านั้นออกไป ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 14.2 มม. ให้เสียงดนตรีที่คมชัดทุกตัวโน้ต ชาร์จเพียง 1 ครั้งก็สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของหัวเว่ยเพื่อชาร์จได้อย่างง่ายดายด้วยสายเสียบ USB-C ในตัว แถมยังตอบโจทย์คนรักงานด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair รองรับการเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ใช้งานลื่นไหลและเสถียรยิ่งกว่าเดิม

No Description

หรือจะสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชัน Quick Switch* HUAWEI FreeLace Pro มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Spruce Green, Dawn White และ Graphite Black ในราคา 2,999 บาท

หมายเหตุ: สำหรับเทคโนโลยี HiPair และฟังก์ชัน Quick Switch ใน HUAWEI FreeLace Pro สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 ขึ้นไปเท่านั้น

เอาใจแฟชั่นนิสต้า ด้วยไอเท็มแว่นตาอัจฉริยะสุดฮอตจากรันเวย์ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ที่ยกระดับดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานขึ้นไปอีกขั้น

แว่นตาคือหนึ่งในไอเท็มที่ช่วยคอมพลีทลุคทั้งในวันธรรมดากับแว่นสายตาและวันหยุดพักผ่อนกับแว่นกันแดด HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ยกระดับการเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีทลุคขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเป็นแว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังแบบไร้สายในตัว ซึ่งมาพร้อมเทคโลยี Inverse Acoustic ที่ให้เสียงสเตอริโอแบบส่วนตัวแก่ผู้ใช้ ได้ยินชัดเจน แต่ไม่รั่วไหล ให้การคุยโทรศัพท์และฟังเพลงในที่สาธารณะได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นส่วนตัว หากผู้อื่นยืนห่างออกไปราวหนึ่งถึงสองช่วงแขนจะไม่สามารถได้ยินเสียงจากแว่นเลย

แบตเตอรี่ได้รับการอัปเกรดจากรุ่นก่อนถึง 40% ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 5 ชั่วโมง พร้อมดีไซน์มาให้สวมใส่ได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันด้วยวัสดุที่ให้น้ำหนักเบา ลดแรงกดบริเวณขาแว่นและแป้นจมูก สั่งงานได้ผ่านระบบสัมผัส โดยสไลด์ แตะ หรือบีบ บริเวณขาแว่น

นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ ได้แก่ แว่นกันแดด (Smart-Myma) แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์ (Smart-Havana) และแว่นสายตากรอบเต็มเลนส์ (Smart-Kubo) ราคา 13,990 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ ทุกการสั่งซื้อ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่เป็นแว่นสายตา รับฟรี voucher ส่วนลด 50% สำหระบการเปลี่ยนเลนส์แว่น (Duna lens) ที่แว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ

No Description

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้ว สามารถทดลองผลิตภัณฑ์หรือจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ สามารถคลิกอ่านเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้:

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th

Get latest news from Blognone

Comments

By: solitary
Symbian
on 13 November 2020 - 10:41 #1185468
solitary's picture

HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ลิงก์ผิด
https://consumer.huawei.com/th/wearables/gentle-monster-eyewear2/

By: sthepakul
ContributorAndroid
on 20 November 2020 - 23:51 #1186692
sthepakul's picture

กรอบแว่นตานี่น่าสน ราคาพอๆ กับแบบปกติเลย


my blog :: sthepakul blog