Tags:
Node Thumbnail

Fitbit Charge 5 เปิดตัวแล้ว หน้าจอ AMOLED พร้อมฟีเจอร์ always on เป็นครั้งแรกที่สปอร์ตแบนด์ตระกูล Charge เป็นจอสี มาพร้อมมี GPS ในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 7 วัน และสมาชิก Fitbit Premium ฟรี 6 เดือน

Fitbit Charge 5 จะวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดเวลา หากใส่นอน ตัวเครื่องจะติดตามการนอนหลับ แสดง Sleep Score คุณภาพการนอน ระยะเวลาที่อยู่ในการนอนหลับระดับต่างๆ และมีฟีเจอร์ Smart Wake ช่วยปลุกผู้ใช้ในช่วงที่เหมาะกับการตื่น ทุกเช้าระบบจะประเมินคะแนน Daily Readiness คะแนนความอ่อนล้าของร่างกาย เพื่อนำไปแนะนำการออกกำลังกายประจำวันว่าควรอยู่ในโซนใดกี่นาที

No Description

Charge 5 ยังมีเซ็นเซอร์ EDA วัดการตอบสนองของร่างกายต่อความเครียด จากการเปลี่ยนแปลงของต่อมเหงื่อบริเวณนิ้วมือ มีเซ็นเซอร์ SpO2 และวัดการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของร่างกาย เพื่อนำไปแสดงใน Health Metrics Dashboard ที่จะติดตามผลระยะยาวได้เมื่อมี Fitbit Premium

นอกจากเปิดตัว Charge 5 แล้ว Ars Technica ระบุว่า Fitbit เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าในอนาคตอาจทำสมาร์ทวอทช์ที่ใช้ Wear OS ด้วย หลัง Google ซื้อบริษัทเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งอาจอยู่เฉพาะในรุ่น Versa หรือ Sense ที่เป็นไลน์สมาร์ทวอทช์ของ Fitbit ในขณะที่ Charge เป็นไลน์สปอร์ตแบนด์ที่แม้จะมีฟีเจอร์ด้านออกกำลังกายเยอะ แต่อาจไม่ได้ไปต่อกับ Wear OS

Fitbit Charge 5 สั่งจองได้ทางเว็บไซต์ Fitbit วางจำหน่ายฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พฤศจิกายน) นี้ ราคา 7,690 บาท

No Description

ที่มา - Ars Technica, จดหมายประชาสัมพันธ์

Get latest news from Blognone

Comments

By: Azymik on 26 August 2021 - 10:56 #1221091

ระบบจะประเมิณคะแนน >> ระบบจะประเมินคะแนน