Tags:
Node Thumbnail

ในงานสัมมนา TechCrunch Disrupt หนึ่งในแขกที่รับเชิญมาพูดคุยบนเวทีคือ Ami Gan สุภาพสตรี CEO ของ OnlyFans ซึ่งจากการพูดคุยมีหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจนั่นคือ Gan ระบุว่า OnlyFans ยังยินดีเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ผลิตสื่อเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ไปอย่างน้อยอีก 5 ปี

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม OnlyFans ได้ออกกฎเพื่อแบนสื่อเนื้อหาทางเพศอันเป็นผลมาจากแรงกดดันจากนักลงทุน อย่างไรก็ตามเพียงไม่กี่วันให้หลัง OnlyFans ก็ตัดสินใจระงับการใช้กฎใหม่ดังกล่าวเนื่องจากเสียงคัดค้านจำนวนมากจากผู้ใช้งาน ทำให้ในตอนนี้ OnlyFans จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ยังเป็นมิตรต่อกลุ่มผู้ผลิตสื่อสำหรับผู้ใหญ่

อย่างไรก็ตามหลังการประกาศปรับปรุงฟีเจอร์การถ่ายทอดสดของ TikTok เสียใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่อนุญาตให้มีการถ่ายทอดสดโดยสามารถกำหนดอายุขั้นต่ำของผู้เช้าชมการถ่ายทอดได้ ก็ชัดเจนว่า Tiktok กำลังพร้อมเปิดแนวรบท้าสู้กับ OnlyFans ในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับการถ่ายทอดสดสำหรับผู้ใหญ๋ ด้วยเหตุนี้ Gan จึงต้องการสื่อออกไปให้ชัดเจนว่า OnlyFans ยังคงต้องการรักษาตำแหน่งแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับผู้ผลิตและผู้รับชมเนื้อหากลุ่มนี้

ทั้งนี้ OnlyFans ใช้การหักส่วนแบ่งรายได้จากผู้ผลิตเนื้อหาในอัตรา 20% โดยในปี 2021 บริษัทจ่ายผลตอบแทนให้แก่ผู้ผลิตเนื้อหาไปเป็นเงินเกือบ 4 พันล้านดอลลาร์ และทำผลกำไรเมื่อปีก่อน 433 ล้านดอลลาร์ โดยในปีที่แล้วมีผู้ผลิตสื่อ 2.1 ล้านคน ในขณะที่ยอดผู้เข้าชมสื่อนั้นมีจำนวนถึง 188 ล้านคน

No Descriptionภาพจากเวทีสัมมนางาน TechCrunch Disrupt, ซ้าย: Ami Gan ผู้เป็น CEO คนปัจจุบันของ OnlyFans, ขวา: Keily Blair หัวหน้าฝ่ายวางแผนของ OnlyFans

ที่มา - TechCrunch

Get latest news from Blognone

Comments

By: Mekokung
ContributorAndroidWindows
on 21 October 2022 - 05:33 #1265976
Mekokung's picture

แพลตฟอร์มสำหรับการถ่ายทอดสดสำหรับ ผู้ใหญ๋

ผู้ใหญ๋ -> ผู้ใหญ่


Mekokung's Story บล็อกส่วนตัวที่ย้ายไป Blogger แล้วนะ

By: Aize
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 21 October 2022 - 11:24 #1266021
Aize's picture

ไม่คิดว่า ceo จะเป็นผู้หญิงแหะ


The Dream hacker..