Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

True เดินหน้าสู่เทคคอมปานีเต็มรูปแบบ ประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทรูเอ็กซ์ (TrueX) เป็นแพลตฟอร์มแอปที่ True บอกว่านำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วย Digital infrastucture โดยเชื่อมโยงการทำงานของ AI, Cloud รวมอุปกรณ์ IoT ผสานเข้ากับเครือข่าย 5G

แอปพลิเคชัน TrueX มาพร้อมคอนเซปต์ “LifeOS เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” แอปฯ เดียวตอบโจทย์ทุกการบริการและตอบโจทย์ทุกด้านการใช้ชีวิต โดยรวมโซลูชัน 6 ด้านสำหรับการใช้ชีวิต ตั้งแต่บ้าน (สมาร์ตโฮม), สุขภาพ, การเรียนออนไลน์, พลังงาน, ช็อปปิ้งและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ดังนี้

No Description

-X Home: โซลูชันและแพ็กเกจดูแลบ้าน เทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ภายในบ้านได้จากทุกที่ ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงและระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เพื่อความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

-X Health: โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อสุขภาพ ปรึกษาหมอผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) พร้อมบริการจัดส่งยาถึงบ้าน

-X Learning: โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้ ผ่านคอร์สเรียนออนไลน์ VCourse ครอบคลุมทุกทักษะในอนาคต การตลาดออนไลน์ ทักษะด้านภาษา เทคโนโลยี การเงิน การลงทุนเป็นต้น

-X Utility & Energy: โซลูชันและแพ็กเกจประหยัดพลังงาน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เช่น เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะสามารถตั้งค่าและอ่านผลกรองน้ำผ่านแอปฯ, Solar Rooftop และ EV Charger ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่และปริมาณการใช้ไฟฟ้าของแต่ละบ้าน

-X Shopping: โซลูชันและแพ็กเกจช้อปคุ้ม ดีลพิเศษทั้งสินค้า IT, อุปโภคและบริโภคผ่านร้านค้าชั้นนำภายในแอปฯ เดียว

-X Entertainment: โซลูชันและแพ็กเกจความบันเทิง เชื่อมต่อ True5G VR

TrueX จะให้บริการแบบ All in one ครบวงจรตั้งแต่ติดตั้งไปจนถึงหลังการขาย มีบริการเปลี่ยนเครื่องหรืออุปกรณ์ให้ใหม่เมื่อชำรุด พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง TrueX เปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้วทั้งระบบAndroid และ iOS

No Description

Get latest news from Blognone