Tags:
Node Thumbnail

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Jonathan Nolan โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับของ Fallout ฉบับทีวีซีรี่ส์ของ Prime Video ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าซีรี่ส์เรื่องนี้เปรียบดั่ง Fallout 5 ที่เล่นเองไม่ได้ ล่าสุด Todd Howard ผู้กำกับเกม Fallout มาตั้งแต่ภาค 3 ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Den of Geek ว่า Fallout ฉบับทีวีซีรี่ส์ไม่ใช่ Fallout 5 ที่อย่างที่ Jonathan บอกแต่อย่างใด เนื่องจากตัวเกมก็มีทิศทางของตัวเองในขณะที่บางไอเดียที่ทีมสร้างซีรี่ส์อยากทำก็โดน Todd และทีมงานห้ามไว้เพราะจะเก็บไปใช้กับเกม Fallout 5

ด้าน Graham Wagner ผู้เขียนบทซีรี่ส์กล่าวแบบติดตลกถึง Fallout ฉบับทีวีซีรี่ส์ว่าเหมือนทีมงานได้สร้าง Fallout 6 และรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ Fallout 5 แต่จะไม่บอกอะไรมากกว่านี้

เกม Fallout 5 ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดมีเพียง Todd Howard เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ;ว่าคงอีกนานกว่าแฟน ๆ จะได้เห็นเพราะตอนนั้นทีมงานกำลังสร้างเกม Starfield และเกมต่อไปที่ Bethesda จะสร้างคือ The Elder Scrolls VI โดย Todd บอกว่า Fallout 5 อาจเป็นเกมสุดท้ายที่เขาจะกำกับ ส่วนเกมอื่น ๆ ในซีรี่ส์ Fallout ตอนนี้มีเกม Fallout 4 เวอร์ชัน Next Gen กำลังพัฒนาที่เพิ่งประกาศเลื่อนการอัปเดตไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ที่มา - Den of Geek via Windows Central

Get latest news from Blognone