Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมประกาศปลดพนักงานอีก 45 คน เป็นส่วนหนึ่งของแผนปรับโครงสร้างธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน การปลดพนักงานครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อพนักงานในแผนก Global Publishing และ Asia-Pacific

Ubisoft แถลงว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทุกทีมภายในบริษัทต่างพยายามหาวิธีปรับกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม แต่เพื่อให้บริษัทอยู่ในสถานะที่ดีสำหรับความสำเร็จในระยะยาว บริษัทจึงตัดสินใจปรับโครงสร้างองค์กรในส่วน Global Publishing และ APAC เพิ่มเติมเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งงานทั้งหมด 45 ตำแหน่ง ซึ่ง Ubisoft จะให้การสนับสนุนพนักงานที่ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่

ย้อนกลับไปเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Ubisoft เคยประกาศปลดพนักงานไป 124 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานที่ประจำอยู่ในประเทศแคนาดา

ในปีนี้ Ubisoft วางขายเกมไปแล้ว 2 คือ Prince of Persia: The Lost Crown ที่ได้คำชมอย่างล้นหลาม และ Skull and Bones เกมระดับ AAAA ที่เป็น Live Service ที่ยอดขาย และคำวิจารร์ช่วงเปิดตัวทำได้ไม่ค่อยดีนัก

ส่วนที่เกม Ubisoft กำลังพัฒนาอยู่ตอนนี้มี Star Wars Outlaws, Tom Clancy's The Division Resurgence, Beyond Good & Evil ฉบับบรีมาสเตอร์ และโปรเจ็กต์ Assassin's Creed Infinity ที่จะเป็นศูนย์กลางของซีรี่ส์ Assassin's Creed

No Description

ที่มา - Gamespot via VGC

Get latest news from Blognone