Tags:
Node Thumbnail

Motive Studio สตูดิโอพัฒนาเกมในเครือ EA ที่มีผลงานรีเมคเกม Dead Space และ Star Wars: Squadrons ประกาศว่าสตูดิโอกำลังสร้างทีมใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมแฟรนไชส์ Battlefield โดยเฉพาะ

Byron Beede ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์ Battlefield ประกาศว่า Motive Studio สตูดิโอพัฒนาเกมที่มีผลงานรีเมค Dead Space และ Star Wars: Squadrons กำลังสร้างทีมงานใหม่ที่เน้นการพัฒนาเกม Battlefield โดยเฉพาะ

Byron บอกว่า Motive เป็นสตูดิโอเกมที่เชี่ยวชาญการใช้งานเอนจิ้น Frostbite และการเล่าเรื่องที่โดดเด่น โดยจะทำงานร่วมกับ DICE, Criterion และ Ripple Effect เพื่อสร้างเกมในจักรวาล Battlefield ที่ครอบคลุมทั้งประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนและคนเดียว

ด้าน Patrick Klaus ผู้จัดการทั่วไปของ Motive Studio ก็ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า Philippe Ducharme ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร และ Roman Campos-Oriola ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ ของเกม Dead Space Remake จะรับหน้าที่สร้างทีมใหม่เพื่อทำงานร่วมกับ Vince Zampella (ผู้จัดการทั่วไปของ Respawn และ Battlefield) และ Byron Beede

ในขณะที่เกม Iron Man ที่ประกาศสร้างเมื่อปี 2022 ดำเนินการสร้างไปได้ด้วยดีได้ Olivier Proulx ที่มีผลงานอย่าง Deus Ex:Mankind Divided และ Marvel’s Guardians of the Galaxy เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

เกม Battlefield ในช่วงหลัง ๆ ที่พัฒนาโดย DICE ประสบปัญหาด้านคุณภาพของตัวเกมติดต่อกันหลายภาคส่งผลให้ EA สั่งปรับแนวทางการพัฒนาเกม โดยการดึงสตูดิโอเกมอื่น ๆ ในเครือหลาย ๆ สตูดิโอมาร่วมพัฒนาเกมมากขึ้นคล้ายกับแนวทางการพัฒนาเกม Call of Duty ของ Activision ที่ใช้สตูดิโอเกมในเครือเกือบ 10 สตูดิโอมาช่วยพัฒนาเกม

No Description

ที่มา - Motive Studio, EA via Gamingbolt

Get latest news from Blognone

Comments

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 10 April 2024 - 20:39 #1309583
TeamKiller's picture

ย้อนกลับไปดูภาคเก่าๆ ภาค 3, 4 ก็ได้มั้งสนุก โดยภาค 4 นี่ฉากพังได้เปลี่ยนสภาพได้ดูดีกว่ามากก