Tags:
Forums: 
     ฮุสตัน--(บิสิเนส ไวร์)--15 มิ.ย. 2016

     คุณสมบัติเด่น

     - เครือข่ายขั้นสูงเพิ่มแบนด์วิดท์ 300%
     - เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตบนเรือ 6 ลำ
     - ใช้สถาปัตยกรรมเครือข่าย TDMA ที่ไม่จำกัดการใช้งานของ Harris CapRock เพื่อรับประกันประสิทธิภาพการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 

     Genting Corporate Services (HK) Limited เลือก Harris CapRock Communications (HCC) ให้เป็นผู้ดำเนินการปรับโฉมบริการการสื่อสารบนเรือสำราญจำนวน 6 ลำของ Star Cruises ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเรือสำราญรายใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้นำเส้นทางเดินเรือสำราญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

     Harris CapRock จะใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยของบริษัทเพื่อเพิ่มแบนด์วิดท์เกือบ 300% บนเรือของ Star Cruises ได้แก่ Superstar Virgo, Superstar Gemini, Superstar Libra, Superstar Aquarius, Star Pisces และ Taipan โซลูชันดังกล่าวใช้เครือข่าย Time Divisional Multiple Access (TDMA) ที่ไม่จำกัดการใช้งานของ Harris CapRock ซึ่งแตกต่างไปจากเครือข่าย TDMA แบบดั้งเดิม โดยจะสามารถรับประกันการเข้าถึงระดับแบนด์วิดท์ที่กำหนดไว้ได้ตลอดเวลา นับเป็นนวัตกรรมที่เหนือกว่าเครือข่าย TDMA รูปแบบเดิมๆ

     Star Cruises มีความเข้าใจและมอบบริการที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยกตัวอย่างเช่น ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวจีนใช้เวลาออนไลน์มากกว่าชาวอเมริกัน 5-6 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และใช้เวลาเฉลี่ยเกือบ 90 นาทีต่อวันไปกับโซเชียลมีเดีย* ด้วยโครงการระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมนี้ Star Cruises จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่ต้องการการเชื่อมต่อและบริการเสริมในระดับพรีเมียม

     * http://makeawebsitehub.com/chinese-social-media-statistics/

     เกี่ยวกับ Harris CapRock Communications

     Harris CapRock Communications เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการสื่อสารดาวเทียม ภาคพื้นดินและไร้สาย สำหรับตลาดการเดินเรือและพลังงานเป็นหลัก Harris CapRock นำเสนอบริการ One Clear Path ให้กับลูกค้าด้วยการใช้โครงสร้างพื้นฐานระดับโลกที่แข็งแกร่ง ซึ่งประกอบด้วยเทเลพอร์ตใน 6 ทวีป ศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดจำนวน 5 แห่ง การดำเนินธุรกิจใน 24 ประเทศ และเจ้าหน้าที่บริการภาคสนามทั่วโลกอีกหลายร้อยรายที่คอยให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ทั่วอเมริกาเหนือ อเมริกากลางและอเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกาตะวันตก ตะวันออกกลาง และเอเชียแอซิฟิก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ harriscaprock.com

     เกี่ยวกับ Harris Corporation

     Harris Corporation เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ช่วยแก้ปัญหาท้าทายที่ยากที่สุดและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อลูกค้า ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ช่วยในการเชื่อมต่อ แจ้งข้อมูลและปกป้องข้อมูล บริษัทให้การสนับสนุนลูกค้าในกว่า 125 ประเทศ มีรายได้ราว 8 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงาน 22,000 คนทั่วโลก Harris Corporation ดำเนินธุรกิจใน 4 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ ระบบการสื่อสาร ระบบอวกาศและข่าวกรอง ระบบอิเล็กทรอนิก และเครือข่ายที่สำคัญ สามารถศึษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ harris.com

     รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160615005945/en/

     ติดต่อ: 
     Harris CapRock
     Phillip Parker, 832-668-2227
     phillip.parker@harris.com
     หรือ
     Harris Corporation
     Jim Burke, 321-727-9131
     jim.burke@harris.com
Get latest news from Blognone