Tags:
Node Thumbnail

Amazon อัพเดตสินค้าตระกูล Fire TV หลายรายการ พร้อมเพิ่มความสามารถการค้นหาด้วยเสียง ที่ทำงานร่วมกับ Generative AI ในการโต้ตอบบทสนทนาด้วย มีของใหม่และสินค้าอัพเกรดดังนี้

สินค้าแรกคือ Fire TV Stick 4K Max ที่มาพร้อมกับความสามารถ Fire TV Ambient Experience สเป็กประมวลผล 2.0GHz ควอดคอร์ รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E การแสดงผล 4K Ultra HD และรองรับ Dolby Vision, HDR, HDR10+ รวมถึง Dolby Atmos Audio มีหน่วยความจำในตัว 16GB

ส่วนความสามารถ Fire TV Ambient Experience ที่เดิมมีใน Fire TV Omni QLED Series ตอนนี้ก็มีเพิ่มใน Fire TV Stick 4K Max ทำให้ทีวีแสดงผลข้อมูลและแกลอรี่ภาพที่น่าสนใจได้ ขณะที่ไม่ได้รับชมรายการ นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่มความสามารถด้าน Generative AI ด้วยการส่งคำสั่งเสียง prompt ให้สร้างภาพพักหน้าจอที่กำหนดเองได้อีกด้วย

ราคาขายอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์ พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดส่งมอบ

No Description

Amazon ยังอัพเกรด Fire TV Stick 4K รองรับ Wi-Fi 6 ชิปประมวลผล 1.7GHz ควอดคอร์ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30% จากรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ Fire TV Experience ยังปรับปรุงความสามารถให้รองรับ Generative AI เพื่อสร้างบทสนทนาโต้ตอบกับผู้ใช้งานอีกด้วย ราคา 49.99 ดอลลาร์

สุดท้าย Amazon เข้าร่วมวงการซาวด์บาร์ด้วย Fire TV Soundbar รองรับทั้ง DTS Virtual:X และ Dolby Audio ขนาดยาว 24 นิ้ว ทำงานร่วมกับ Fire TV ได้ทุกรุ่น ในขณะที่ไมได้ดูทีวี ยังใช้งานเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นผ่านบลูทูธได้ด้วย สินค้าเริ่มขายวันนี้ราคา 119.99 ดอลลาร์

No Description

ที่มา: Amazon

Get latest news from Blognone