Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ประกาศฟีเจอร์ Copilot ให้กับ Microsoft Teams โดยเป็นการอัพเกรดฟีเจอร์ชุดใหญ่รอบที่สอง หลังเพิ่ม Copilot เข้ามาใน Teams ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2023

Copilot in meetings เพิ่มการสรุปแชทในห้องประชุม นอกเหนือจากการถอดเสียงการประชุม (transcript) ที่มีอยู่เดิมแล้ว ช่วยเก็บรายละเอียดของการประชุมได้ครบถ้วนทุกประเด็น หากในห้องมีทั้งคนคุยเสียงและแชทคุยกัน ฟีเจอร์นี้จะเปิดใช้ในเดือนพฤษภาคม

No Description

Copilot in Teams chat compose box ใช้ Copilot ช่วยแต่งข้อความในช่องแชท เช่น แต่งมุขตลกเพื่อสร้างบรรยากาศในห้องสนทนาให้สนุกขึ้น ฟีเจอร์นี้เปิดใช้ในเดือนเมษายน

No Description

Intelligent call recap สรุปการสนทนาด้วยเสียง รองรับทั้งการโทรผ่าน VoIP และ Public Switched Telephone Network (PSTN) แบบดั้งเดิม เริ่มใช้งานในเดือนมิถุนายน

No Description

นอกจากฟีเจอร์ Copilot แล้ว ไมโครซอฟท์ยังประกาศเพิ่มฟีเจอร์ให้ระบบห้องประชุม Teams Rooms อีกหลายอย่าง เช่น Microsoft IntelliFrame ช่วยให้กล้องแยกแยะมนุษย์ในห้องประชุม และจับภาพบุคคลต่างๆ ในห้องได้แม่นยำยิ่งขึ้น, ฟีเจอร์ speaker recognition และ voice isolation แยกแยะเสียงคนพูดในห้องประชุมแต่ละคน กรองเสียงรบกวนออกไปเพื่อความชัดเจนของเสียง

ที่มา - Microsoft

Get latest news from Blognone

Comments

By: AomzZleep on 1 April 2024 - 10:10 #1309082

อยากให้ใช้กับภาษาไทยได้ด้วย ToT