แม้ CD Projekt Red จะเคยระบุว่าในโหมดเนื้อเรื่อง จะไม่มีการเก็บเงินแบบ microtransactions โดยเด็ดขาด แต่ในเกมส่วน multiplayer ที่จะออกตามมาทีหลัง เคยมีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ว่าอาจมี microtransactions หรือระบบจ่ายเงินซื้อสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในเกม
ล่าสุด Adam Kicinski ซีอีโอของ CD Projekt Red พูดในการรายงานผลประกอบการของบริษัทว่าทีมพัฒนา กำลังหาวิธีให้ผู้เล่นสามารถจ่ายเงินเพิ่มได้อย่างมีความสุข และยังยืนยันว่าจะไม่ขูดรีดผู้เล่น (“we won't be aggressive.”) แต่จะออกแบบระบบจ่ายเงินที่ผู้เล่นรู้สึกว่าของที่ซื้อมานั้นมีคุณค่า คุ้มกับเงินที่จ่ายไป
เกมส่วน multiplayer ของ Cyberpunk 2077 ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ และ Gamespot เคยรายงานว่าน่าจะเสร็จหลังปี 2021 ไปอีก
ส่วน Cyberpunk 2077 ภาคหลัก เตรียมวางขายวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้แน่นอน (ไม่เลื่อนแล้ว) จะมี DLC และเนื้อหาฟรี พร้อมตั้งเป้า เอาชนะมาตรฐานที่ตัวเองตั้งไว้ จากเกม The Witcher 3
ที่มา - Gamespot
Comments
คงเป็นพวกสกินที่หาในโหมดmultiได้มั้ง ถ้าชุดพื้นฐานเกมมีเยอะไม่ได้หั่นมาโป๊ะส่วนนี้ หรือไม่ใช่ออกPvPให้แต้มแลกอะไรสำคัญๆดึงให้คนไม่ชอบเล่นPvPมาให้เปย์จะได้ไม่ต้องไปนั่งโดนนักPvPฆ่าเอามันส์ก็ok
สงสัยโมเดลเดียวกับ gta
โมเดลเดียวกับ UFC 4 จาก EA
พรวดดดดดด เสียงกาแฟพุ่ง
แต่ถ้าเนียนเอาโฆษณามาใส่ใน Billboard หรือป้ายโฆษณาในเกมก็ไม่มีใครว่านะ ถ้า Offline ก็แสดงโฆษณาสมมุติของเกมเหมือนเดิม
ความล้มเหลว คือจุดเริ่มต้นสู่ความหายนะ มีผลกระทบมากกว่าแค่เสียเงิน เวลา อนาคต และทรัพยากรที่เสียไป - จงอย่าล้มเหลว
พื้นที่ให้แสดงโฆษณาเยอะนะครับ ตัวตึก ป้ายบนตึก ขอบทาง ขอบโต๊ะ ขอบตู้ ฯลฯ
แต่พี่ EA เล่นโผล่มาเป็นโฆษณาบังจอเหมือนขอเล่นฟรีเลย
ซ้ำ
ถ้าเสียแล้วมันคุ้มก็โอเคหรอกครับ