Tags:
Node Thumbnail

Ken Levine ผู้กำกับเกม BioShock และ BioShock Infinite ที่เงียบหายไปนาน เปิดตัวเกมใหม่ Judas ในปี 2022 ด้วยเทรลเลอร์ที่ดูไม่ค่อยรู้เรื่องนัก แล้วก็เงียบหายไปอีก

ล่าสุดในงาน PlayStation Showcase เมื่อวานนี้ Levine และทีม Ghost Story Games เปิดตัวเทรลเลอร์ที่สองของ Judas ที่ดูรู้เรื่องมากขึ้น (อีกนิดนึง) พร้อมคำบรรยายเนื้อหาของเกมที่ละเอียดกว่าเดิม

เนื้อเรื่องของ Judas เป็นเมืองในอวกาศชื่อ Mayflower ที่ถูกควบคุมด้วยหุ่นยนต์ ประชากรในเมืองพยายามจับผิด สอดแนมประชาชนคนอื่นๆ และผู้ปกครองเมืองพยายามดัดแปลงให้ Judas นางเอกของเรื่องกลายเป็น "ประชาชนต้นแบบ" (model citizen) ซึ่งเธอก็จะต้องพยายามลุกฮือขึ้นต่อสู้ทำลายโครงสร้างเหล่านี้

Levine บอกว่าเกม Judas เน้นเรื่องคาแรกเตอร์เป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเกมที่ผ่านๆ มาของเขา แต่ของใหม่ใน Judas คือผู้เล่นมีอิสระในการเลือกเป็นมิตรหรือต่อสู้กับตัวละครอื่น ซึ่งการตัดสินใจเหล่านี้จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องด้วย เขาบอกว่าระบบเกมเพลย์แบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมของเขา

ตัวเกมเพลย์หลักยังเป็นเกมแนว FPS ที่มีทั้งอาวุธปืนและเวทย์มนตร์ เกมจะลงทั้ง PS5, Xbox, PC และยังไม่ประกาศช่วงเวลาวางขายเช่นเดิม

ที่มา - PlayStation Blog

No Description

No Description

Get latest news from Blognone