Tags:
Node Thumbnail

True Money ผู้ให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัล เปิดให้ผู้ใช้งานแกนจ่ายเงินผ่านร้านค้าที่รองรับ Alipay+ ที่ฮ่องกงได้แล้ว โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถสแกนจ่ายที่ร้านค้ากว่า 90% ทั่วฮ่องกง ที่มีสัญลักษณ์ Alipay+ หรือ AlipayHK ซึ่งครอบคลุมทั้งร้านอาหาร, ร้านค้าปลีก, ร้านสะดวกซื้อ และอื่น ๆ ได้

เพียงแค่เปิดคิวอาร์โค้ดบนแอป True Money เลือกประเทศและสแกนจ่ายโดยไม่ต้องแลกเงินค้างไว้ในบัญชี เพราะระบบจะแปลงเงินบาทในบัญชีตามสกุลและอัตราแลกเปลี่ยนคงที่รายวันตามประเทศที่เลือกให้ใช้จ่ายได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ เพิ่มเติม และได้สิทธิพิเศษจาก Alipay+ Rewards ด้วย

ปัจจุบัน True Money ขยายบริการใช้จ่ายในต่างประเทศครอบคลุมมากกว่า 40 กว่าประเทศทั่วโลกแล้ว เช่น จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ออสเตรเลีย, เบลเยี่ยม, เยอรมนี และฝรั่งเศสเป็นต้น เพื่อมอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยในการใช้จ่ายให้นักเดินทางในต่างแดนได้โดยไม่ต้องแลกเงิน

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม ของบริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด เผยว่าฮ่องกงถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเลือกเดินทางท่องเที่ยว โดยคาดว่าปีนี้ฮ่องกงจะมีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปไม่น้อยกว่า 5 แสนคน ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมอันดับ 2 ของนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดบริการให้คนไทยสามารถใช้จ่ายด้วย True Money ถือเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย และคล่องตัว

No Description

ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 18 July 2024 - 22:45 #1317102
KuLiKo's picture

บ้านพี่เมืองน้อง

By: terdsak.s on 19 July 2024 - 16:28 #1317192 Reply to:1317102

ขยี้ 55555