Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่บริษัท THQ ล้มละลายไปเมื่อปลายปี 2012 ทาง Nordic Games ซื้อเครื่องหมายการค้า THQ มาเมื่อปี 2014 และได้ทรัพย์สินทางปัญญาของ THQ มาส่วนหนึ่งจากการประมูลในปี 2015 ซึ่งสิ่งที่ประมูลได้มานั้น มีแฟรนไชส์เกม Darksiders, Red Faction และ MX vs. ATV รวมอยู่ด้วย

ล่าสุด Nordic Games เปลี่ยนชื่อของบริษัทตนเองใหม่เป็น THQ Nordic เพื่อบ่งบอกว่าทางบริษัท "เป็นมากกว่า แค่ผู้ถือครองทรัพย์สินทางปัญญาเท่านั้น" THQ Nordic เรียกการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ว่าเป็นขั้นตอนต่อไปสู่วิวัฒนาการของบริษัท

จากคำประกาศของทาง THQ Nordic ปัจจุบันบริษัทมีโปรเจคเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาถึง 23 เกม โดย 13 เกมยังไม่ได้ประกาศออกสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ รายชื่อของ 13 เกมดังกล่าว จะประกาศออกมาภายในเดือนหน้านี้ โปรเจคส่วนใหญ่จะมีรากฐานมาจากแฟรนไชส์เกมที่ได้มาจากทาง THQ ด้วย

ตั้งแต่ Nordic Games ได้ทรัพย์สินทางปัญญามาจาก THQ ก็นำเกมจำนวนหนึ่งมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือ Red Faction Collection และ Darksiders 2 Deathinitive Edition ล่าสุด THQ Nordic ก็ประกาศนำ Darksiders ภาคแรกมาทำการวางจำหน่ายใหม่บนแพลตฟอร์ม PlayStation4, Xbox One, Wii U และ PC ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2016 ในราคา 20$

ไม่แน่ว่าหนึ่งใน 13 เกมที่ยังไม่ประกาศอาจจะมี Darksiders ภาค 3 อยู่ด้วยก็เป็นได้

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone

Comments

By: Elysium
ContributorWindows PhoneSymbianWindows
on 13 August 2016 - 11:35 #932479
Elysium's picture

รอ DarkSiders 3 อย่างใจจดใจจ่อ

#Meสารภาพ: ความล่มสลายของ THQ คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ตัดสินใจข้ามมาสู่สายสว่าง ตอนเล่น Darksiders 1 (เถื่อน) ชอบมาก (รู้สึกว่าตัวเอกเท่ดี รวมกับเนื้อเรื่องที่ดราม่าจริงๆ) พอได้ข่าวว่า THQ ขายบริษัท ช็อคสุดๆ ข่าวบริษัทนี้ๆ มาซื้อสิทธิ์เกมนั้นๆ ก็นั่งลุ้นว่าจะมีใครซื้อ Darksiders ไปเปล่า จน Nordic มาซื้อไป (พูดให้เวอร์ ก็แทบจะกราบตีนเลย) หลังจากนั้นเกมที่เล่น ก็ซื้ออย่างเดียว ถ้าคิดว่าแพงไป ก็รอลด/รอ Bundle/รอแจก


คนขี้ลืม | คนบ้าเกม | คนเหงาๆ