อุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่กำลังได้รับการจับตามองจากแบรนด์อุปกรณ์กีฬาและเสื้อผ้าแฟชั่น ล่าสุด PUMA ได้เปิดตัว Active Gaming Footwear รองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับใส่เล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งรองเท้านี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ PUMA Innovation ที่เน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ
เรียกว่าบังเอิญจริงๆหลังจาก YouTube Premium ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณา เปิดบริการในประเทศไทย กูเกิลก็เปิดตัวโฆษณาแบบใหม่ที่เรียกว่า Shopping ที่เปิดให้แบรนด์ลงโฆษณาสินค้าของตัวเองในหน้าโฮมฟีดและหน้าผลการค้นหา
Puma จะเป็นแบรนด์แรกที่ได้ใช้โฆษณารูปแบบนี้ หากค้นหา "Puma shoes" ใน YouTube จะแสดงโฆษณาสินค้าของ Puma บนสุดในหน้าผลการค้นหาเหนือวิดีโอ และบางครั้งจะขึ้นในหน้าโฮมฟีดของเรา
กูเกิลอธิบายเพิ่มว่าโฆษณารูปแบบนี้โชว์ตามความสนใจของผู้ใช้ จากตัวอย่างข้างต้นผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ว่า "Puma" ตรงๆ ก็ได้ แค่ผู้ใช้ "แสดง" ความสนใจ ก็อาจจะทำให้เจอโฆษณาของ Puma ที่นำเสนอรองเท้าวิ่งให้
Puma แบรนด์สินค้าด้านกีฬาได้เปิดตัวสมาร์ทวอชแบรนด์ตัวเองเป็นครั้งแรกในงาน IFA 2019 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Puma กับ Fossil Group ที่ใช้เวลากว่า 12 เดือนในการพัฒนา
สำหรับสมาร์ทวอชเรือนแรกของ Puma ใช้ชิพ Snapdragon Wear 3100 จาก Qualcomm พร้อมหน้าจอวงกลม AMOLED 1.19 นิ้ว มีเคสขนาด 44 มิลลิเมตร รัน Wear OS จาก Google มีพื้นที่เก็บข้อมูล 4GB, แรม 512MB, แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสุด 24 ชั่วโมง พร้อมกับฟีเจอร์จาก Wear OS อย่างเช่น จ่ายเงินผ่าน NFC และ Google Assistant เป็นต้น
สมาร์ทวอชจาก Puma จะเน้นกลุ่มผู้ใช้งานขณะออกกำลังกายเป็นหลัก ตัวนาฬิกาจึงออกแบบให้เบา น้ำหนักเพียง 0.06 ปอนด์ และกันน้ำในตัว พร้อมกับฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ติดตามการออกกำลังกาย และอื่น ๆ