Tags:

ตามกำหนดการเดิม ที่ให้ผู้ที่ลงชื่อสั่งจอง Motolora Milestone ให้ไปรับเครื่องได้ในวันนี้เวลา 15.00 น. ที่ร้าน True Siam Paragon แต่เนื่องจากมีเหตุไม่คาดคิดทำให้มีการสั่งปิดห้าง Siam Paragon และห้างในละแวกนั้นเกือบทั้งหมด ทำให้ทางกลุ่มผู้จัดงานได้ออกมาประกาศว่า "ยกเลิกงานในวันนี้" อย่างแน่นอนแล้ว และได้ประกาศให้ผู้ที่สั่งจองไว้สามารถไปรับเครื่องได้ในวันถัดไป (4 เมษายน) ที่ True Siam Paragon ตามปกติ

ที่มา : Twitter @mytruemove

Get latest news from Blognone

Comments

By: lancaster
Contributor
on 3 April 2010 - 14:02 #166929

เซ็ง

By: nonth
ContributoriPhoneIn Love
on 3 April 2010 - 14:06 #166930
nonth's picture

เซ็ง

By: toandthen
WriterMEconomics
on 3 April 2010 - 14:24 #166933
toandthen's picture

ปิดห้าง??​ เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ?


@TonsTweetings

By: tekkasit
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 3 April 2010 - 14:30 #166936 Reply to:166933
tekkasit's picture

กลุ่มแดงไปออกกำลังกายที่บริเวณแยกราชประสงค์ครับ ด้วยความปลอดภัย ห้างแถวๆนั้น ตั้งแต่ เกษรพลาซ่า, Central World, Paragon จึงไล่ทะยอยปิดตัวเอง ตั้งแต่ราวๆเที่ยงจนบ่ายโมงครับ

ดังนั้นงานก็เลยล่มด้วยประการทั้งปวง

By: ontjr on 3 April 2010 - 14:29 #166935

เสื้อแดงปิดราชประสงค์ + ดินแดง ครับ

By: expextoz
In Love
on 3 April 2010 - 15:15 #166956 Reply to:166935

5 แยกลาดพร้าว กำลังจะปิด

By: boynoiz
AndroidSUSEUbuntuWindows
on 3 April 2010 - 14:48 #166947
boynoiz's picture

เฮ้ออ..

By: nenin
AndroidWindows
on 3 April 2010 - 15:21 #166958
nenin's picture

ไปมาแล้วครับ ออกจากบ้านบ่ายโมงกว่า ไปถึงแล้วก็ค่อยรู้ความล่ะครับ

By: Wizard.
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 3 April 2010 - 15:24 #166959
Wizard.'s picture

ต่อไปต้องไปเปิดตัวในค่ายทหารแล้วครับ

By: film2u
Android
on 3 April 2010 - 15:33 #166961

รออีก 1 วัน, ใจเย็นๆๆครับ

By: graphic72 on 3 April 2010 - 15:52 #166966
graphic72's picture
เพื่อนของแฟนแต่งงานวันนี้ โรงแรมแถวนั้น ต้องยกเลิกงานไปเลย
เฮ้อ...
(
By: ZetaSolid
Windows PhoneSymbianUbuntuWindows
on 4 April 2010 - 13:06 #167221 Reply to:166966
ZetaSolid's picture

จริงดิครับ น่าเศร้า โรงแรมไหนหรอครับ ???

By: ninja741 on 3 April 2010 - 16:07 #166971

เพื่ออนาคตของประเทศชาติ

เสียสละเล็กน้อยในวันนี้ เพื่อประโยชน์อันยิ่งใหญ่ในวันหน้าครับ

By: dafty
AndroidWindowsIn Love
on 3 April 2010 - 16:27 #166980 Reply to:166971

... ถามความสมัครใจหรือยังครับ? ประชาธิปไตยของคุณ ตั้งอยู่บนฐานของความเคารพสิทธิของผู้อื่นหรือเปล่า?

By: shikima
Windows PhoneAndroidUbuntu
on 3 April 2010 - 16:30 #166984 Reply to:166980

อุ้ย...
เมื่อสองปีที่แล้ว ผมซื้อตั๋วจะบินกลับเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่... ผมต้องไปหมอชิตแทน
ไม่เห็นมีใครถามความสมัครใจผมเลยว่าผมอยากนั่งรถกลับหรือเปล่า

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 01:55 #167162 Reply to:166984

แล้วมันเกี่ยวไร กับ ซื้อตั๋วเครื่องบินกลับเชียงใหม่ หรอครับ ( หมายถึง เหลืองปิดสนามบิน หรอครับ ) คุณ dafty เขาเขียนตรงไหนว่าเขาเป็นสีอะไร ทำไมต้องโยงไปด้วยละครับ หรือว่า คิดได้แค่นี้ เจริญ

By: Blltz
WriterMEconomicsAndroidWindows
on 4 April 2010 - 02:02 #167165 Reply to:167162
Blltz's picture

มันก็ถูกบังคับโดยไม่จำเป็นเหมือนกันนี่ครับ

คิดได้แบบนี้ น่ารำคาญ

By: jaturont
AndroidUbuntuWindows
on 3 April 2010 - 16:31 #166985 Reply to:166980
jaturont's picture

จะรัฐประหาร จะยุบพรรค ถามความสมัครใจคนที่เขาเลือกหรือยังครับ .. ทนๆกันนิดนึงครับ ทีพันธมิตรยึดสนามบินดอนเมือง, สุวรรณภูมิ เรายังทนๆ กันได้ ตอนนั้นพวกเค้าก็ไม่เคยถาม .. ทนๆกันหน่อย จะได้ ล้างกระดานกันซะที แล้วให้ประชาชนทั้งประเทศตัดสิน ว่าจะเดินไปทางไหน :)

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 01:51 #167160 Reply to:166985

สงสัยจัง คิดได้แค่นี้ ทำงานจะขนาดไหน รู้ว่าอีกฝ่ายนึงทำผิด แล้วยังจะทำตามเขาอีกทั้งๆ ที่รู้ว่าผิด แทนที่จะช่วยปรับปรุงให้มันดีขึ้น อยากรู้ว่าประเทศเดินทางไหน ไม่ได้ฟังแกนนำ คุยกับ นายก หรอครับ จตุพร บอกให้ไปตายเอาดาบหน้าแทน

By: agent5 on 3 April 2010 - 17:57 #167018 Reply to:166980

เกิดเป็นคนไทย ยังไงก็ต้องทนครับ
เพราะพวกเราเป็นคนไร้ความหมาย ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับสีไหน
ใครออกกำลังกายทีไร คนไร้ความหมายอย่างเราเดือดร้อนทุกที

ยึดทำเนียบ ยึดสนามบิน เผากรุงเทพ ปิดกรุงเทพ
สีนู้นทำเลวได้ สีนี้ก็ทำเลวมั่ง กลัวน้อยหน้า เดี๋ยวจะเลวไม่เท่ากัน
อนาคตก็คงมี ไม่รู้สีไหนจะมา ก็ทนกันต่อไป

By: bean3g
Windows PhoneUbuntu
on 3 April 2010 - 23:36 #167091 Reply to:166980

2 standards

By: shiretoko
ContributoriPhoneAndroidRed Hat
on 4 April 2010 - 01:23 #167151 Reply to:166980
shiretoko's picture

ขอเปลี่ยนคอมเมนต์ เพื่อความสมานฉัน อารมณ์ชั่ววูบๆ ^^

By: McKay
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 4 April 2010 - 01:26 #167152 Reply to:167151
McKay's picture

ชิ reply ไม่ทัน (ถูก reply แล้ว edit comment ไม่ได้)

เห็นด้วยกับ comment เก่าของคุณ shiretoko ทั้งหมดครับ


Russia is just nazi who accuse the others for being nazi.
someone once said : ผมก็ด่าของผมอยู่นะ :)

By: Yone on 3 April 2010 - 16:27 #166981 Reply to:166971

ตลกละครับ

By: jaturont
AndroidUbuntuWindows
on 3 April 2010 - 16:28 #166982 Reply to:166971
jaturont's picture

อัมรินทร์พลาซ่า กับ central world ก็เปิดให้เข้าได้แล้วนี่ครับ ลูกค้าเสื้อแดงเยอะเลยวันนี้ 555

By: zalapao
Android
on 3 April 2010 - 16:51 #166994 Reply to:166971
zalapao's picture

เพื่ออนาคตของประเทศชาติคือ
หยุดสร้างความวุ่นวายแล้วกลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

By: ninja741 on 3 April 2010 - 17:45 #167016 Reply to:166971

พวก Red SHI(r)T เค้าบอกมาอีกที

By: zerocool
ContributoriPhoneAndroid
on 3 April 2010 - 18:05 #167020 Reply to:166971
zerocool's picture

คำอ้างสั่ว ๆ ผมอยากจะด่าเสื้อแดงตอนนี้ใครจะทำไม แล้วอย่ามาบอกว่าตอนเสื้อเหลืองผมไม่ได้ด่าเพราะตอนนั้นผมก็ด่า

เลิกอ้างสักทีว่าแต่ก่อนทำได้ ตอนนี้ก็ต้องทำได้ ตรรกะกากเกิน


That is the way things are.

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 4 April 2010 - 06:55 #167183 Reply to:167020
hisoft's picture

+1 ผมด่ามันทุกสีแหละถ้าทำชาวบ้านเดือดร้อนน่ะ

By: exFictitiouZ
ContributorAndroid
on 3 April 2010 - 18:49 #167033 Reply to:166971

ข่าวต้นชั่วโมง: บริเวณแยกราชประสงค์เป็นย่านธุรกิจระดับมหภาคของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ประมาณกันว่าเศรษฐกิจได้รับความกระทบกระเทือบราว 200 ถึง 300 ล้านบาทครับ

ผมว่าเท่านี้ไม่น่าใช่ 'เสียสละเล็กน้อย' ครับ


twitter.com/exfictz

By: Zatang
ContributoriPhoneAndroid
on 4 April 2010 - 00:53 #167145 Reply to:166971

กลุ่มสีแดงคิดแบบนึง กลุ่มสีเหลืองคิดแบบนึง นอกจากสองสีนี้ก็มีคิดอีกกี่แบบไม่รู้ แล้วคนที่เค้าคิดไม่เหมือนคุณต้องทนรับไปด้วยหรอครับ เค้าไม่คิดว่าที่คุณทำมันเป็นประโยชน์ ผมไม่เห็นด้วยทั้งเหลืองและแดง


อคติทำให้คนรับเหตุผลด้านเดียว

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 01:58 #167163 Reply to:166971

เสียสละ ให้มันเปลี่ยน การปกตรองหรอครับ เคยได้ดูใบปลิวที่ พวกเสื้อแดงมันแจกไหมครับ

ว่าเกี่ยวกับ สถาบันเยอะเลย ไปดู อำมาตย์ ที่ทักษิณ บอก อายุ 80 กว่า ทั้งที่ เปรม ปีนี้ 90 http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU

By: ZetaSolid
Windows PhoneSymbianUbuntuWindows
on 4 April 2010 - 13:08 #167223 Reply to:167163
ZetaSolid's picture

เท่าที่ผมฟัง เค้าพยายามต่อว่า เปรม
ที่อ้างวังกระทำการตามใจ ไม่ใช่หรอ
ครับ เรื่องที่ให้คนที่มาต้อนรับ กราบ
น่ะ หรือผมเข้าใจผิด

แล้วถ้าเค้าว่าสถาบันจริง เค้าจะได้
ประโยชน์ อะไรหรือครับ ??

By: xpress
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 4 April 2010 - 18:31 #167264 Reply to:167223

ทักษิน โดนดำเนินคดีเรื่องหมิ่นพระบรมเดชานุภาพอยู่เพราะไปให้สัมภาษณ์พาดพิงสถาบันกับสื่อต่างประเทศอยู่นะครับ
แถมหลุดปากคำว่า "เท็จทูล" ออกมาหลายครั้งหลายวาระ แล้ว คำว่า"เท็จทูล"คงไม่ใช้กับป๋าเปรมหลอกครับ

By: Zeta_G on 3 April 2010 - 16:21 #166977

เพื่ออนาคต?

By: indee
iPhoneAndroidUbuntu
on 3 April 2010 - 16:47 #166991

เพื่ออนาคตใครครับ?

By: bean3g
Windows PhoneUbuntu
on 3 April 2010 - 23:43 #167095 Reply to:166991

อนาคตไพร่ ที่อยากจะได้อำนาจการปกครอง เพื่อแสวงหาเส้นสายของตัวเอง ทุกวันนี้ที่พวกมันเรียกว่า อำมาตย์ คงหมายถึงกลุ่มทหาร เพราะข้าราชการพลเรือนก็ไม่ต่างอะไรกับพวกไพร่หรอก จะโดนยึดสิทธิ์การเบิกจ่ายยาแพง ๆ ละ พวกไพร่คงได้แต่สมน้ำหน้า แต่ตรงนี้ทักษิณเป็นคนทำให้ เอาใจช่วยให้แดงชนะ กฎหมายจำกัดการเข้าถึงยาที่มีประสิทธิภาพของข้าราชการพลเรือนจะได้ถูกยกเลิก เกลียดประชาธิปัตย์

By: MN on 4 April 2010 - 00:02 #167106 Reply to:167095

น่าจะไปศึกษาที่มาที่ไปให้เข้าใจก่อนนะ ว่ากรมบัญชีกลางเป็นผู้ชงเรื่อง แล้วนายกอภิสิทธิ์ไม่อนุมัติ ให้กรมบัญชีกลางไปศึกษามาใหม่ไม่ให้กระทบกับสิทธิที่มีอยู่เดิม
แล้วทักษิณทำอะไรให้เหรอ มีแต่รีดภาษีกับรีดแรงงานคนชั้นกลางไปแจก แล้วก็ทำโครงการคอร์รัปชั่นดูดเข้าตัว

By: zalapao
Android
on 4 April 2010 - 00:52 #167144 Reply to:167106
zalapao's picture

ตึงงงง 555

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 01:43 #167157 Reply to:167095

ดีแต่จำคำพูดแกนนำมาพูด ยังกะนกแก้วนกขุนทอง

นี่ อำมาตย์ ในความหมาย ของบิดาแม้ว ของคุณ ไปดูซะ http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU

By: shaclow
ContributorWindows Phone
on 3 April 2010 - 16:59 #166997

งดโพสเรื่องการเมืองกันดีกว่านะครับ
สมานฉันท์ครับ


a link

By: meawwat
ContributoriPhoneAndroidSymbian
on 3 April 2010 - 17:03 #167000 Reply to:166997
meawwat's picture

+100

By: bean3g
Windows PhoneUbuntu
on 3 April 2010 - 23:45 #167097 Reply to:166997

ผลประโยชน์ไม่ลงตัว ความสมานฉันท์ไม่เกิด

By: MN on 4 April 2010 - 00:24 #167142 Reply to:167097

+1

ความสงบเกิดจากสมดุลย์ของผลประโยชน์

By: papon1997 on 3 April 2010 - 17:00 #166998
papon1997's picture

แย่จังเลย อยากเห็นคนไทยรักกัน

By: meawwat
ContributoriPhoneAndroidSymbian
on 3 April 2010 - 17:02 #166999
meawwat's picture

อย่ากีฬาสีกันในนี้เลยครับ เว้นไว้ซักที่ดีกว่า

By: maxsloveyou
iPhoneAndroidWindows
on 3 April 2010 - 17:09 #167002

ขนาดรอ 3G ยังอดทนมาหลายปี อดทนกับ Motolora Milestone ไม่กี่วันไม่เป็นไรหรอกมั้ง

By: heartnet
AndroidIn Love
on 3 April 2010 - 17:31 #167005
heartnet's picture

Blognone คุยเรื่องเทคโนโลยีและข่าวไอทีนะครับ เรื่องการเมืองเอาไปไกลๆละกันครับ เห็นมีหลงๆมานิดๆแล้ว เว้นไว้ซักที่จะได้มั้ย เจอมาทั้ง facebook, twitter และอื่นๆ ที่นี่ยังพลอยโดนมานิดๆ เซง - -"

By: lew
FounderJusci's WriterMEconomicsAndroid
on 3 April 2010 - 23:58 #167105 Reply to:167005
lew's picture

คำตอบในเรื่องนี้คือ เราไม่มีนโยบายที่จะทำให้การเมืองเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับ Blognone ครับ โดยเฉพาะกรณีที่การเมืองมายุ่งเกี่ยวกับไอทีเช่นนี้ ทำให้เรื่องราวไม่ได้นอกโดเมนความสนใจของเว็บไปแต่อย่างใด


lewcpe.com, @wasonliw

By: Wizard.
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 3 April 2010 - 18:11 #167021
Wizard.'s picture

เชื่อว่าพรุ่งนี้ก็ไม่ได้แล้วครับ... เห็นแดงบอกว่าจะชุมนุมยืดเยื้อที่นั่นเลย...
รอฟังข่าวเผื่อนัดไปรับที่อื่นแทน..

By: ZetaSolid
Windows PhoneSymbianUbuntuWindows
on 4 April 2010 - 13:36 #167224 Reply to:167021
ZetaSolid's picture

ผมทำงาน แถวนั้น เดินผ่านกลุ่มเสื้อ
แดง ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลยนะครับ
ยังปรกติดี มีแต่บางคนที่โอเวอร์
แอคติ้งไปปะครับ ??? มาบุญครอง
ก็เปิด ไม่เห็นจะมีไรผิดปรกติ แถม
มีคนมาเดินเล่นมากขึ้นด้วยซ้ำ ???

http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P9078297/P9078297-2.jpg

By: lancaster
Contributor
on 4 April 2010 - 16:28 #167250 Reply to:167224

มาบุญครองเปิด แต่พารากอนไม่เปิด แล้วมีประโยชน์อะไรครับ? (กรุณากลับไปอ่านหัวข้อข่าวนี้)

By: lancaster
Contributor
on 3 April 2010 - 18:19 #167023

เห็นข่าวว่า 3 วันครับ ต้องคอยดูว่าพารากอนเปิดรึเปล่า

By: 9rockky
AndroidIn Love
on 3 April 2010 - 20:56 #167056

เบื่อพวกทาสเงินนักโทษชายทักษิณ

By: jaturont
AndroidUbuntuWindows
on 3 April 2010 - 22:05 #167069 Reply to:167056
jaturont's picture

ดูถูกอุดมการณ์และความคิดคนอื่นเกินไปไม่ดีนะครับ
คนมองคนเป็นคนนั่นแหละคน คนมองคนไม่ใช่คนหาคนไม่ :)

เมื่อคิดต่าง สมานฉันท์ยาก ก็ตัดสินด้วยมติส่วนมากดีกว่าครับ

By: aude.tnk2s
iPhoneAndroid
on 3 April 2010 - 23:12 #167082 Reply to:167069

ทำประชามติ ยุบ/ไม่ยุบสภา คนส่วนใหญ่จะเลือกยุบสภา ??

By: MN on 4 April 2010 - 00:00 #167101 Reply to:167069

อุดมการณ์อะไร ไม่เห็นมีอุดมการณ์อะไรเลย เห็นมีแต่ข้ออ้าง เอาไว้เรียกร้อง

มติส่วนมากน่ะมติอะไร ถ้าส่วนมากจะลงเหว ส่วนน้อยต้องไปลงเหวกับส่วนมากด้วยเหรอ

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 01:42 #167156 Reply to:167056

เห็นด้วยครับ

ไปกระชาก หน้ากาก ทักษิณ กัน

http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU

ขอให้พวกเสื้อแดง ไปเกิดเขมร กับ พม่าครับ

By: Zatang
ContributoriPhoneAndroid
on 4 April 2010 - 01:45 #167158 Reply to:167156

ใจเย็นๆ ครับ ผมว่าเป็นที่แกนนำ คนมาเค้าก็มาด้วยสิ่งที่เค้ารับรู้ หลายคนเค้าก็มาด้วยใจ


อคติทำให้คนรับเหตุผลด้านเดียว

By: McKay
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 4 April 2010 - 01:54 #167161 Reply to:167156
McKay's picture

มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเดียวเหมือนกันไม่ใช่หรือครับ?


Russia is just nazi who accuse the others for being nazi.
someone once said : ผมก็ด่าของผมอยู่นะ :)

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 02:01 #167164 Reply to:167161

ครับท่าน McKay ปกหนังสือ Voice of Thaksin ล่าสุด

http://tweetphoto.com/16910470

อย่างนี้ตีความข้างเดียวหรือเปล่าครับ ใครใหญ่กว่า พลเอกเปรมอีก

Jack , Queen, K....

By: McKay
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 4 April 2010 - 02:21 #167166 Reply to:167164
McKay's picture

มันก็เป็นแค่การตีความของฝ่ายเดียวเหมือนกันไม่ใช่หรือครับ?

ผมว่าการที่แดงคิดและตีความอย่างหนึ่ง เหลืองคิดและตีความอย่างหนึ่ง กลุ่มอื่นคิดและตีความอย่างหหนึ่ง ซึ่งการตีความใดๆด้วยจิตอคติเพื่อสร้างกระแสความถูกต้องให้ฝั่งตนเองนั้นเป็นสิ่งที่ทำกันทุกฝ่าย จึงทำให้เกิดความแตกแยกอยู่ในปัจจุบัน เรื่องการเมืองนั้นเราต้องหันมาคิดอีกมุมอื่นๆที่คนอื่นคิดกันบ้างครับ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน

บอกตามตรงว่าผมไม่ชอบระบบนี้(หลายคนเรียกว่าระบบอำมาตย์ ซึ่งไม่ผิดนัก แต่สำหรับผมคงไม่ใช่)ก็จริง แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะไปสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนอื่นที่ไม่เห็นด้วย และกลุ่มคนเสื้อแดงน่าจะจะยอมรับเรื่อง 9 เดือนของทางรัฐบาล ซึ่งผมมองว่ามันเป็นวิธีการแก้ไขที่ดีมากวิธีหนึ่ง และน่าจะยอมรับกันได้ทุกฝ่าย ส่วนแนวทางการปฏิบัติคงต้องหาแนวทางร่วมกันอีกที

ข้างบนที่เป็นข้อความที่ผมจะ edit แต่ทำไม่ได้เนื่องจากถูก reply ไปแล้ว

ส่วนเรื่องปกหนังสือ Voice of Thaksin นั้นผมไม่ทราบรายละเอียดข้างในนะครับ ส่วนการที่จะไปตีความว่าเป็นองค์ประมุขของไทยนั้น ผมว่าทาง practical นั้นไม่น่าจะใช่ เนื่องจากทรงพระประชวรอยู่จึงไม่น่าจะมีบทบาทอะไรตามวิธีการมองนี้ เพราะการที่จะมองเห็นว่า xxx เป็นก้างขวางคอทางการเมืองนั้น หมายถึงต้องมีการใช้อำนาจอย่างต่อเนื่อง

อีกอย่างที่อยากให้คุณมองคือ ถึงทักษิณจะมีเป้าหมายอย่างนั้นจริงๆ แต่การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของกลุ่มคนเสื้อแดงนั้น ผมคิดว่าไม่ได้มีเป้าหมายอย่างนั้น ดังนั้นคงจะมาตัดสินว่าแนวคิดของเสื้อแดงในครั้งนี้ผิดเพราะแนวคิดของทักษิณผิดคงจะไม่ได้ และถ้าเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมาจริงๆเสื้อแดงก็คงไม่ยอมแน่ อยากให้มองว่า เสื้อแดง != ทักษิณ และเสื้อแดงก็รักในหลวงเหมือนๆกับเสื้อสีอื่นๆ

ผมเป็นครึ่งแดงครับ เห็นด้วยกับเสื้อแดงบางส่วน และไม่เห็นด้วยบางส่วน และก็เป็นเสี้ยวเหลืองด้วยกรณีเดียวกัน


Russia is just nazi who accuse the others for being nazi.
someone once said : ผมก็ด่าของผมอยู่นะ :)

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 02:22 #167167 Reply to:167166

คุณ McKay ตอบได้ เยี่ยมมากครับ ผมอาจจะใจร้อนไปหน่อย

แต่กระบวนการ ของกลุ่มคนเสื้อแดงนี้มีมานานแล้วครับ

แจกใบปลิวที่มีเนื้อหา กล่าวร้ายสถาบันให้ กับชาวบ้าน

หรือแม้แต่ เว็บ นปช ยูเอสเอ คนทำ เพิ่งโดนจับไป เมื่อวาน ซืนเอง

http://norporchorusa2.com/ ยังโดนแบน ไม่หมด

ส่วนตัวผมนั้น เห็นหลายสิ่งๆ แล้วจึงตกลงใจ เชื่อว่า เสื้อแดง ต้องการเช่นนั้นครับ

By: McKay
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 4 April 2010 - 02:42 #167168 Reply to:167167
McKay's picture

ผมมองว่าเสื้อแดงที่ต้องการเช่นนั้น 'มีอยู่จริง' ครับและ'อาจจะ'เป็นแกนนำด้วยก็ได้ แต่คงไม่ใช่เสื้อแดงส่วนใหญ่ และหากมีการเคลื่อนไหวในแนวทางนั้นจริง เสื้อแดงส่วนใหญ่คงไม่ยอมครับ และจะทำให้เสื้อแดงที่บิดเบี้ยวหมดพลังอำนาจในสังคมไปโดยปริยาย

แต่ในปัจจุบัน คงต้องยอมรับว่าแนวทางในปัจจุบันนั้นยังไม่มีการดำเนินการในเรื่องนั้น ทำให้เสื้อแดงกลุ่มใหญ่ยังคงเห็นด้วยอยู่

ลองมองด้านความคิดและการกระทำทั่วไปในปัจจุบันก็ได้ครับ ตัวอย่างเช่น ผมและเพื่อนเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเอ็กซ์มากแต่มีสามีแล้ว เพื่อนผมคิดอยากจะมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นซึ่งผมอาจจะคิดเหมือนกันหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้าเพื่อนผมจะทำจริงๆผมก็ต้องห้ามแน่นอนครับ


Russia is just nazi who accuse the others for being nazi.
someone once said : ผมก็ด่าของผมอยู่นะ :)

By: trufa
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 3 April 2010 - 20:58 #167057
trufa's picture

ย้ายที่จัดงานดีกว่ามั้ง...


Happiness only real when shared.

By: tekkasit
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 3 April 2010 - 23:34 #167084
tekkasit's picture

เอ่อ ข่าวล่าสุดกลุ่มแดงจะปักหลักอยู่ที่แยกราชประสงค์ต่อนะครับ

ปล. ล่าสุด ทางช่อง 3 (10:33PM) Paragon จะปิดพรุ่งนี้อีกด้วยครับ

By: trufa
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 3 April 2010 - 23:31 #167088
trufa's picture

ก็บอกแล้วว่าย้ายที่เถอะ.......


Happiness only real when shared.

By: suwanpech on 3 April 2010 - 23:51 #167102

ยึดใจกลางเมืองมันเสียหายหลายร้อยล้าน ไปยึดเขาสอยดาวกะเขายายเที่ยงดีกว่า ไม่เสียหาย!?!?

By: Izen on 4 April 2010 - 00:15 #167139

มีแต่คนเอาแต่ใจก็อยู่มันไปแบบนี้หละ

By: nidlittle
iPhoneWindows
on 4 April 2010 - 00:16 #167141

ถ้าของไปรออยู่พารากอนแล้ว(ซึ่งปกติก็จะเป็นอย่างนั้น ของไปรอล่วงหน้าหลายวัน) ก็ย้ายที่จัดงานไม่ได้อะครับ ยกเว้นทรูจะเอาเครื่องชุดใหม่มาให้

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 01:40 #167155

มาๆ พวก แดงล้มเจ้า มาคุยกับผมได้

หลักฐานเหรอ http://tweetphoto.com/16910470 คิดว่าคนในชุมชนนี้คงเข้าใจว่าสื่อถึงใคร มีใครใหญ่กว่า เปรมอีก

เว็บ นปช ยูเอสเอ ก็เพิ่งโดนจับไป ข้อหา อาฆาต สถาบัน

อำมาตย์ ของทักษิณ http://www.youtube.com/watch?v=MGJx0xZpWKU

ตรรกะของคนเสื้อแดง คือ สีอื่นทำผิด ทำไมสีเราทำตามบ้างไม่ได้ ( รู้ว่าสิ่งที่เขาผิด แล้วยังสะเออะ ไปทำตาม สมควรไปกินหญ้าแทนข้าว นะครับ )

ใครสนับสนุน สีแดงล้มเจ้า ลงชื่อไว้หน่อยครับ เผื่ออนาคตผมจะได้ไม่มีส่วนร่วมในการทำงานกับพวกคุณ

หรือไม่ ก็แก้ตัวแทนบิดาแม้วหน่อย ว่า หลักฐานข้างบนไม่จริง

By: azx
iPhoneWindows
on 4 April 2010 - 01:50 #167159
azx's picture

ควายแดง

By: gmmail
Android
on 4 April 2010 - 02:27 #167169

ไม่เคยมีใครเรียก ชาวเสื้อแดงว่าไพร่ มีแต่แกนนำเสื้อแดงที่พยายามยัดเยียด ให้

ทักษิณ โฟนอินทุกวัน ไม่ชอบรัฐประหารค้าบบ พี่น้อง

แต่ที่ ตัวเอง ร่ำรวยมาได้ ก็อาศัย รัฐประหารมาเหมือนกัน สมัย รสช.

http://www.facebook.com/photo.php?pid=293458&op=9&o=global&view=global&subj=108372992525155&id=1840762310

โธ่ นี่หรือประชาธิปไตย

By: nidlittle
iPhoneWindows
on 4 April 2010 - 03:15 #167173 Reply to:167169

ขอบอกสั้นๆ ผมรำคาญคุณครับ -*-
สมัครสมาชิกเพื่อมาฟลัดด่าทักษิณโดยเฉพาะ ให้ตายเถอะ

By: oakyman
ContributorAndroid
on 5 April 2010 - 12:19 #167439 Reply to:167169

+1 ตรง

ทักษิณ โฟนอินทุกวัน ไม่ชอบรัฐประหารค้าบบ พี่น้อง

แต่ที่ ตัวเอง ร่ำรวยมาได้ ก็อาศัย รัฐประหารมาเหมือนกัน สมัย รสช.

By: exboy
iPhoneAndroidWindows
on 4 April 2010 - 03:06 #167172
exboy's picture

บอกไม่ชอบเสื้อแดงก็โดนยัดเยียดเป็นเสื้อเหลือง คนไทยไม่ได้มีความคิดเหมือน 2สีนี้ทั้งหมดซะหน่อย

By: tirakarn
AndroidUbuntuWindows
on 4 April 2010 - 09:59 #167191

ผมไม่มีสีครับ
เสื้อเหลืองปิดสนามบินผมก็ไม่เห็นด้วย
เสื้อเหลืองยึดทำเนียบผมก็ไม่เห็นด้วย
แต่นี่ปิดย่านการค้าเพื่อ????
รัฐบาลอำมาตย์คือ ????
เหตุผลมันน้อยเกินไปหรือเปล่า ????
ไมใด้อยากว่าใครแต่ขอเหตุผล

By: agent5 on 4 April 2010 - 14:16 #167235

เหลืองบอกว่า.. ไม่ได้ปิดสนามบิน แค่ไปชุมนุมโดยสงบเฉยๆ สนามบินมันปิดเอง
แดงบอกว่า... ไม่ได้ปิดห้าง แค่ไปชุมนุมโดยสงบเฉยๆ ห้างมันปิดกันเอง

จ้ะ.. เชื่อจ้ะ ทั้งสองสี ฉลาดทั้งคู่

By: Wizard.
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 4 April 2010 - 15:02 #167239
Wizard.'s picture

ตกลงวันนี้ไปเอาที่ไหนยังไง... มีประกาศมาอีกรึเปล่า...