Tags:
Node Thumbnail

Samsung เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Samsung Pay Cash เป็นบัตรพรีเพดเสมือนสำหรับใช้จ่ายเงินผ่าน Samsung Pay สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐฯ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Samsung, Mastercard และ Netspend

Samsung Pay Cash เป็นบัตรเสมือนซึ่งใช้ระบบ Samsung Pay ดังนั้นฟีเจอร์และระบบรักษาความปลอดภัยเหมือนบัตรใบอื่นที่เพิ่มเข้า Samsung Pay ไม่ว่าจะเป็นระบบโทเคน, รองรับการจ่ายเงินแบบ Contactless และแถบแม่เหล็ก, ไม่ต้องเปิดเผยเลขบัตรขณะใช้จ่าย และใช้จ่ายได้ทุกที่ที่รองรับ Mastercard

สำหรับตัวบัตร Samsung Pay Cash จะมีคะแนนสะสม Samsung Rewards ให้ผู้ใช้เมื่อใช้จ่ายผ่านตัวบัตรด้วย โดยคะแนนสะสมสามารถใช้แลกผลิตภัณฑ์ของ Samsung และอื่น ๆ ได้ ส่วนการเติมเงินสามารถใช้บัตรเดบิต, เครดิต หรือโอนจากบัญชีธนาคารเข้ามา เงินที่เก็บใน Samsung Pay Cash ไม่มีวันหมดอายุ และไม่มีค่าธรรมเนียมหากไม่ใช้งาน

นอกจาก Samsung Pay Cash แล้ว Samsung ยังเปิดตัวฟีเจอร์โอนเงินระหว่างประเทศผ่าน Samsung Pay ในสหรัฐฯ โดยผู้ใช้สามารถโอนเงินให้บุคคลใน 47 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Samsung กับ Finablr ในการเปิดตัวฟีเจอร์นี้

บริการโอนเงินระหว่างประเทศของ Samsung Pay มีตัวเลือกให้ฝากเงินลงบัญชีธนาคารของผู้รับโดยตรง หรือจะเลือกมารับเงินสดในจุดให้บริการตามกำหนดก็ได้ ซึ่ง Samsung Pay เคลมว่าเป็นรายแรกในสหรัฐฯ ที่เปิดให้โอนเงินระหว่างประเทศบนระบบจ่ายเงินบนมือถือโดยตรง และ Samsung มีแผนขยายบริการนี้ไปประเทศอื่น ๆ ในปีหน้า

ที่มา - Samsung, Mastercard, India Times, Engadget

No Description
ภาพจาก Samsung

Get latest news from Blognone

Comments

By: FutureLifePlus
iPhoneAndroid
on 5 October 2019 - 20:14 #1131855

Samsung Pay Cash เหมือน Samsung Galaxy Gift Card ในไทยรึเปล่า?