Tags:
Node Thumbnail

Fossil เปิดตัวสมาร์ทวอชใหม่ Hybrid HR โดยเป็นนาฬิกาแบบไฮบริดสมาร์ทวอชที่ใช้หน้าจอ e-ink ที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา และรันซอฟต์แวร์ของตัวเอง ไม่ใช้ Wear OS ของ Google

หน้าจอของ Fossil Hybrid HR เป็นหน้าจอแบบ e-ink จึงทำให้ใช้งานได้แบบ always-on โดยจออยู่ด้านล่างจากหน้าปัดนาฬิกาและเข็มอีกทีหนึ่ง สามารถใส่ complication ได้ 4 ตัว เช่น ก้าวเดิน, เวลาที่ timezone อื่น หรือการแจ้งเตือนโทรศัพท์ และมีแสงใต้จอสามารถเปิดใช้งานได้เมื่ออยู่ภายใต้ที่มืด

ตัวเครื่อง Fossil Hybrid HR มาพร้อมเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและเซนเซอร์ PPG ส่วนซอฟต์แวร์จะใช้ซอฟต์แวร์ของ Fossil เอง ไม่ได้พัฒนาอยู่บน Wear OS ของ Google

Fossil Hybrid HR มีเคสให้เลือก 5 แบบ ทุกรุ่นขนาด 42 มิลลิเมตร โดยเคสสามรุ่นต้องใช้กับสาย 22 มิลลิเมตร ส่วนอีกสองรุ่นจะต้องใช้กับสาย 18 มิลลิเมตร ซึ่ง Fossil มีสายให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่หนัง, ซิลิโคน ไปจนถึงสแตนเลสสตีล แบตเตอรี่ของตัวเรือนอยู่ได้นาน 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

สำหรับราคาของ Fossil Hybrid HR เริ่มต้นที่ 195 ดอลลาร์ ไปจนถึงราคาแพงสุด 215 ดอลลาร์ขึ้นกับว่าผู้ใช้จะเลือกสเปคนาฬิกาอย่างไรบ้าง

ที่มา - Engadget, The Verge

No Description
ภาพจาก Fossil

Get latest news from Blognone

Comments

By: iqsk131 on 6 November 2019 - 21:36 #1136475

smartwatch ที่ไม่ได้ใช้ WearOS สิ่งแรกที่ต้องถามก่อนซื้อคือรองรับภาษาไทยไหม