Tags:
Node Thumbnail

Call of Duty: Modern Warfare 3 มีกำหนดวางขาย 10 พฤศจิกายนนี้ สื่อเกมหลายรายเริ่มออกรีวิวโหมดเนื้อเรื่องของ MW3 ซึ่งออกมาย่ำแย่ หลายสื่อบอกว่าเป็นจุดต่ำสุดของซีรีส์

  • IGN ให้ 4/10 บอกว่าเป็นงานหยาบ เหมือนรีบๆ ทำแล้วนำชิ้นส่วนจากมัลติเพลเยอร์มายำรวมกันเป็นโหมดเนื้อเรื่อง เกมน่าเบื่อและเนื้อเรื่องซ้ำๆ ไม่มีอะไรใหม่
  • Gamespot ให้ 5/10 บอกว่าเนื้อเรื่องสั้น ใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงก็จบ ช่วง Open Combat ที่ให้อิสระกับผู้เล่นกลับไม่เวิร์ค เหมือนหาอะไรมาเติมเนื้อเรื่องมากกว่า ถือเป็นโหมดเนื้อเรื่องที่แย่ที่สุดใน Call of Duty ตั้งแต่รีบูตมา
  • VGC ไม่ได้ให้คะแนน แต่บอกว่าเป็น A Series Low Point ของเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีโหมดเนื้อเรื่องดีระดับบล็อคบัสเตอร์ และเหมือนเป็น DLC ของ Modern Warfare 2 มากกว่า
  • GamesRadar+ ไม่ได้ให้คะแนน บอกว่าไม่แย่มาก แต่ก็ห่างไกลกับคำว่ายอดเยี่ยม ครึ่งหนึ่งของภารกิจเป็น Open Combat ที่เป็นเหมือนเอามัลติเพลเยอร์มาใส่ภารกิจแบบกระจายๆ ในแผนที่ งานดูเหมือนเอาชิ้นส่วนมาต่อประกอบกันมากกว่างานตั้งใจคราฟต์

ถึงแม้ผู้เล่น Call of Duty ส่วนใหญ่ซื้อเกมมาเพื่อเล่นมัลติเพลเยอร์อยู่แล้ว (เกมบางภาค เช่น Black Ops 4 ไม่มีโหมดเนื้อเรื่องมาเลย) แต่การที่ Modern Warfare 3 ทำโหมดเนื้อเรื่องออกมาได้แย่ ก็มีเสียงเรียกร้องตามมาให้ Activision หยุดธรรมเนียมการออกเกมภาคใหม่ทุกปีชั่วคราว เพื่อเอาเวลามาปรับปรุงคุณภาพให้สมกับชื่อแบรนด์ Call of Duty ดีกว่า

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: Neroroms
Windows
on 5 November 2023 - 10:21 #1298343

สำหรับผมคือห่วยจริงครับ แล้วมันมีภารกิจแบบให้หาปืนเก็บของแล้วทำภารกิจ พอตายก็ให้ Custom ใหม่ อันนี้ไม่โอเคอย่างแรงสำหรับโหมดเนื้อเรื่อง อย่างเช่นมีการให้หาเครื่องไต่เชือก คือมันทำให้ดูเหมือนเป็นหน่วยรบพิเศษภาษาอะไรของไม่พร้อม
คือเนื้อเรื่องเหมือนไม่เชื่อมกับภาคสองกับภาคแรกเลย ภาคสองที่คนทั่วไปว่าเนื้อเรื่องแย่ ผมว่ายังเฉย ๆ นะ แต่ภาคสามเนี่ยห่วยแตกจริง

By: tom789
Windows Phone
on 5 November 2023 - 13:50 #1298354

สร้างติดๆกันเกิน คิดไม่ออก แล้ว

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 5 November 2023 - 22:30 #1298378
TeamKiller's picture

DLC ที่ขายราคาเต็ม แถมขายแพงด้วย

By: comewongsa on 6 November 2023 - 10:08 #1298391

ผมเป็นคนที่ซื้อมาเล่นแค่เนื้อเรื่อง ไม่ได้เล่น MP เลย บอกเลยผิดหวังมากๆ
จากหน่วยรบพิเศษ ปฎิบัติการเป็นทีม กลายเป็นชายเดี่ยวทะลวงฆ่าศึกนับร้อยด้วยตัวคนเดียว กู้ระเบิด ป้องกันเมืองที่จะโดนโจมตี แต่ส่งเราไปคนเดียว ภารกิจไหนที่จะให้ไป 2 คน ก็ให้แยกทางกันเดินแล้วไปเจอกันอีกทีท้ายภารกิจ คือมักง่ายเอามากๆ

ผมเลือกที่จะไม่ดูรีวิวที่เค้าสตรีมก่อนเพราะอยากเสพเนื้อเรื่อง พอมาเจอแบบนี้ผิดหวังจริงๆ

ลาขาดละสำหรับเกมนี้ ภาคหน้ากลับตัวมาดีแค่ไหนก็ดูสตรีมพอละ เพราะถือว่าถาคนี้ไม่ใช่ว่าตั้งใจทำแล้วไม่ดี คือตั้งใจทำชุ่ยแต่แรกเลยต่างหาก

By: crisis_xiii
iPhone
on 7 November 2023 - 17:15 #1298504
crisis_xiii's picture

Gameplay แปลกใหม่ดี เหมือนพยายามผสมระหว่างเนื้อเรื่องเก่ากับ survival

แต่เนื้อเรื่องมันงั้นๆ อะ

อยู่ในเกณ์เล่นได้เพลินๆ แต่ไม่สนุกเท่าภาคก่อนๆ