Tags:
Node Thumbnail

Sabotage Studio ผู้พัฒนาเกม Sea of Stars ได้เปิดเผยว่าเกมมีผู้เล่นทะลุ 4 ล้านคนแล้วนับตั้งแต่วางขายเมื่อ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย Sea of Stars วางจำหน่ายบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC เปิดให้เล่นฟรีบน Game Pass รวมถึง PlayStation Plus Extra และ Premium

Sea of Stars เป็นเกมอินดี้ที่คว้ารางวัล Best Independent Game จาก The Game Awards 2023, Best Indie Game จาก Golden Joysticks และได้รับการยอมรับจาก British Academy Film and Television Awards (BAFTA) ให้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดประจำปี 2023

Thierry Boulanger ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอและผู้กำกับเกม Sea of Stars กล่าวว่า Sea of Stars เป็นเกมในฝันของเขา และการได้เห็นเควสในเกมโดนใจผู้เล่นและนักวิจารณ์อย่างมาก นั่นหมายถึงโลกทั้งใบของทุกคนที่สตูดิโอ และบอกว่าทีมที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้มีความสามารถและมีความทุ่มเทที่สุด และในขณะนี้ทีมงานกำลังสร้าง DLC ของ Sea of Stars อยู่ชื่อว่า Throes of the Watchmaker

No Description

Sea of Stars เป็นเกมที่ 2 จาก Sabotage Studio และอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม The Messenger ที่เป็นผลงานแรกของสตูดิโอ เกมได้นักแต่งเพลงอย่างคุณ Yasunori Mitsuda (Chrono Trigger) และ Eric W. Brown มาร่วมแต่งเพลงให้ ตัวเกมเป็นเกม RPG Turn-Based งานภาพแบบพิกเซล 2 มิติ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม RPG คลาสสิกหลาย ๆ เกม

ที่มา - Sabotage Studio via Gameinformer

Get latest news from Blognone