Tags:
Node Thumbnail

ข้อมูลจาก TureTrophies เว็บไซต์เก็บสถิติ Trophies ที่ผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation เก็บได้ร่วมกับ GameInsights เว็บไซต์เก็บสถิติผู้เล่นเผยว่าในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมายอดผู้เล่นของเกม Bloodborne บน PS5 และ PS4 มีจำนวนเพิ่มขึ้น 57.77% นับตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงที่คาบเกี่ยวกับ Elden Ring Shadow of the Erdtree วางจำหน่าย

และหากนับแค่สัปดาห์สิ้นเดือนมิถุนายนจะพบว่าเกม Bloodborne มีผู้เล่นเพิ่มขึ้น 11.61% เป็นเกมอันดับ 65 บนแพลตฟอร์ม PlayStation ที่มีผู้เล่นมากที่สุด โดยเกมอื่นจาก FromSoftware มีเพียง Dark Souls III เกมเดียวที่มียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นมา 5.9% และได้อันดับ 121 ในสัปดาห์เดียวกัน

Bloodborne เป็นเกมแนว Soulslike เกมแรก ๆ ที่เปลี่ยนจังหวะการเล่นให้ดูรวดเร็วขึ้นมาพร้อมกับธีมยุโรปยุคเครื่องจักรไอน้ำที่มีการแต่งกาย และศิลปะแบบโกธิคที่ได้รางบันดาลใจมาจากวรรณกรรมของ H. P. Lovecraft และ Bram Stoker ตัวเกมขายได้ 7.46 ล้านชุดเป็นหนึ่งในเกมที่ผู้เล่นเรียกร้องให้ Sony นำมารีเมคหรือออกอัปเดตให้เล่นได้ 60fps มากที่สุด เนื่องจากเฟรมเรตของเกมถูกล็อคไว้ที่ 30fps ทั้งบน PS4, Ps4 Pro และ PS5

ที่มา - TureTrophies

Get latest news from Blognone

Comments

By: zerost
AndroidWindows
on 9 July 2024 - 09:28 #1316463
zerost's picture

คนเล่นDLC คงยังสะใจไม่พอเลยต้องไปตำต่อ