Tags:
Node Thumbnail

ยูนิต้า แคปิทัล บริษัทลูกในกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแอปฯ Orbix INVEST ผู้ช่วยลงทุนคริปโต ในรูปแบบธีมกลยุทธ์การลงทุนให้เลือกลงทุน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะช่วยคัดเลือกสินทรัพย์ บริหารกลยุทธ์การลงทุน และจัดการความเสี่ยงตามนโยบายการลงทุน

No Description

No Description

Orbix INVEST แบ่งธีมกลยุทธ์การลงทุนเป็น 4 กลยุทธ์ โดยมี 2 กลยุทธ์ที่ลงทุนในสินทรัพย์เดียว และมี 2 กลยุทธ์ที่ลงทุนในหลายสินทรัพย์ซึ่งบริหารจัดการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ คือ

  • Orbix BTC Flagship: ลงทุนในสินทรัพย์ Bitcoin 80% และ Cash 2%
  • Orbix ETH Evolution: ลงทุนในสินทรัพย์ Ethereum 80% และ Cash 2%
  • Orbix Ultimate 10: เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยง โดยลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีขนาดใหญ่ และมีปัจจัยพื้นฐานดี ตามกรอบการลงทุนของบริษัท

No Description

  • Orbix Large-Cap Value Select เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเน้นลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Large-cap ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของมูลค่าลงทุนสุทธิ และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้นด้วยสัดส่วนที่มีการปรับเปลี่ยนตามเทรนด์ของตลาดในแต่ละขณะที่อาจมีความเสี่ยงสูงขึ้น โดยบริหารกลยุทธ์แบบเชิงรุก

No Description

No Description

ดร.ธนภูมิ ดำรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ อินเวสท์ จำกัดเปิดเผยว่า ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2556 มูลค่าตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลอยู่ที่ 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ จนถึงปีปัจจุบัน 2567 มูลค่าตลาดสินทรัพย์สินทรัพย์ดิจิทัล อยู่ที่ระดับ 2.3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ อัตราการเติบโตอยู่ที่ 140,000% (อ้างอิงข้อมูลมูลค่าตลาดสินทรัพย์สินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดจาก CoinGecko)

ถ้าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว 2566 มูลค่าการเติบโตอยู่ที่ 35% ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ ก.ล.ต. สหรัฐฯ ประกาศอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF และ Ethereum ETF ทำให้สินทรัพย์ดิจิทัลได้รับการยอมรับในวงกว้าง มีวอลุ่มซื้อขายสูงขึ้นตามการเข้าซื้อของกองทุนขนาดใหญ่

การเปลี่ยนผ่านของ Technology จากยุค Internet สู่ Web 3 ซึ่งถือเป็น The Next Era of the Internet ที่ระบบต่างๆจะมีความเป็นอัจฉริยะมากขึ้น เป็นปัจจัยสำคัญที่จะสร้างโอกาสให้กับธุรกิจและการลงทุนใหม่ๆ ได้อย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2030 มีการคาดการณ์ว่าตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีมูลค่าแตะ 10 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ และสำหรับประเทศไทย มีผู้ที่ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 4 ล้านราย และยังมีโอกาสในการเติบโตที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจากการทำวิจัยอย่างต่อเนื่อง พบว่าผู้ที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์กลุ่มนี้มีประเด็นที่ให้ความสำคัญ 2 เรื่องหลัก คือ ความรู้ความเข้าใจในสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะลงทุน และการลงทุนกับผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือและเชื่อใจได้

No Description

No Description

ทุกแผนกลยุทธ์การลงทุนผ่านแอปพลิเคชัน orbix INVEST เริ่มต้นการลงทุนด้วยเงินขั้นต่ำ เพียง 5,000 บาท สามารถเปิดบัญชีและยืนยันตัวตนได้ง่าย ๆ โดยใช้ K PLUS และรับโปรโมชันพิเศษเพียงเปิดบัญชีและลงทุนครบ 20,000 บาท รับ Cash Back เข้าบัญชี 200 บาท สูงสุดถึง 1,000 บาท หากลงทุนระหว่างวันที่ 10 – 31 ก.ค. 67 โดยจำกัด 1,000 สิทธิ์

Orbix INVEST เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน App Store Orbix INVEST ส่วน Google Play เร็วนี้ๆ

No Description

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์ออร์บิกซ์ อินเวสท์

Get latest news from Blognone