Tags:
Node Thumbnail

IO Interactive สตูดิโอเกมจากเดนมาร์ก อัพเดตความคืบหน้าของ Project 007 เกม James Bond ที่ประกาศเริ่มทำตั้งแต่ปี 2020 ว่าการพัฒนายังเป็นไปด้วยดีตามแผนที่วางไว้ แม้ยังไม่บอกว่าจะออกเมื่อไรก็ตาม

Project 007 จับความชีวิตของ James Bond ช่วงเริ่มเป็นสายลับใหม่ๆ ลักษณะเดียวกับภาพยนตร์ภาค Casino Royale แต่เนื้อเรื่องของเกมจะไม่โยงกับภาพยนตร์ภาคไหนเลย

Hakan Abrak หัวหน้าสตูดิโอ IO Interactive บอกว่าถึงแม้สตูดิโอมีประสบการณ์พัฒนาเกมสายลับแฟรนไชส์ Hitman มายาวนาน 20 กว่าปี รู้ว่าต้องทำเกมสายลับอย่างไร แต่การทำเกม James Bond ก็มีความท้าทายมาก เพราะเป็นแฟรนไชส์ที่ใหญ่ คนรู้จักเยอะ แถมยังไม่ใช่เนื้อหาและตัวละครที่บริษัทสร้างขึ้นเองตั้งแต่แรกด้วย ความตื่นเต้นของโครงการนี้คือ IO มีสิทธิแต่งเนื้อเรื่องเอง ไม่ต้องไปอิงกับภาพยนตร์ภาคใด เป็นเนื้อเรื่องแต่งใหม่ที่เริ่มชีวิตของ Bond และเขาก็หวังว่าจะสามารถสร้างเกมเป็นไตรภาคได้ในอนาคตต่อไป

ตอนแรกนั้น สตูดิโอ MGM ไม่ค่อยอยากให้ไลเซนส์ James Bond ไปทำเกมเท่าไรนัก เพราะเกมส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จ (มียกเว้นแค่เกม GoldenEye อยู่เกมเดียว) แต่ด้วยประวัติที่ผ่านมาของ IO นั้นพิสูจน์ตัวเองมาแล้วอย่างดีจากเกม Hitman ทำให้ MGM ยินยอมในที่สุด

ที่มา - IGN

No Description

Get latest news from Blognone