Tags:
Node Thumbnail

Uber ประเทศไทยแถลงสรุปความคืบหน้าการอัพเดตต่างๆ ที่ผ่านมา เช่น เปิดบริการในเชียงใหม่ ตั้งเวลาเดินทางล่วงหน้า และ Family Profile เชื่อมบัญชีคนในครอบครัว ทำให้รู้ความคืบหน้าการเดินทางของคนในครอบครัวว่าถึงไหนแล้ว

Uber ยังระบุด้วยว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการอัพเดตแอพพิเคชั่นรูปแบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อความปลอดภัย ปักหมุดสถานที่ปลายทางเป็นตำแหน่งของคนที่เราจะเดินทางไปหาแทนที่จะเป็นสถานที่ รวมทั้งการทำงานระหว่างปฏิทินและตัวแอพเรียกรถให้ทำงานประสานกันได้

No Description

ในด้านความปลอดภัยมีเพิ่มฟีเจอร์ Telematics ระบบจะแจ้งเตือนไปที่มือถือของคนขับเมื่อคนขับขับเร็วเกินไป มีการรายงานประจำวันให้ผู้ขับ เพิ่มช่องทางแนะนำการขับรถอย่างปลอดภัยให้คนขับ

ด้านความสะดวก มีเพิ่มฟีเจอร์ "ทางลัด" คาดเดาสถานที่จากประสบการณ์ของผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถแตะครั้งเดียวไปที่สถานที่นั้นโดยไม่ต้องพิมพ์ใหม่ เพิ่มฟีเจอร์ทำงานเชื่อมโยงกับปฏิทิน กดเรียกรถไปสถานที่ที่ระบุในปฏิทินนัดหมายได้

ในการระบุจุดหมายปลายทาง มีเพิ่มฟีเจอร์ระบุเป็นตำแหน่งคนแทนที่การระบุเป็นสถานที่ได้ เชื่อมต่อราบชื่อผู้ติดต่อเข้ามาในแอพพลิเคชั่น พิมพ์ชื่อในแถบค้นหา ระบบจะค้นหาตำแหน่งที่คนๆ นั้นแชร์ไว้

แอพพลิเคชั่นเริ่มมีการอัพเดตให้ผู้ใช้บางส่วนแล้ว และจะทยอยอัพเดตทั่วถึงภายในสิ้นปีนี้

เนื่องจาก Uber ยังไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงไม่ได้แถลงยอดผู้ขับและผู้โดยสารในประเทศไทย แต่ทำเป็นแผนภูมิการเติบโตของผู้ร่วมขับและผู้โดยสารประจำปี 2559 ออกมาดังในภาพ

No Description

Get latest news from Blognone