Super Rude Bear Resurrection เป็นเกมแนวแพลตฟอร์มเมอร์ทั่วไป ที่ให้ผู้เล่นเดินและกระโดดหลบสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ภายในเกม และไปถึงจุดหมายปลายทางให้ได้
สิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมแพลตฟอร์มเมอร์อื่น ๆ ก็คือ เมื่อตัวละครของเราตายศพของเราจะอยู่ค้างไว้ตรงนั้น ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากศพของเราในรูปแบบต่าง ๆ ได้ เช่น ถ้าตายตรงกับดักหนาม เราก็สามารถใช้ศพเป็นแท่นเหยียบบนกับดักหนาม ถ้าตายด้วยกระสุนปืน ครั้งถัดไปเราก็ใช้ศพของเราเป็นโล่กันกระสุนตรงนั้น เป็นต้น
การจะเล่นให้ผ่านโดยไม่ตายเลยก็ทำได้เช่นกัน แต่แน่นอนว่าถ้ามีฟีเจอร์แบบนี้ภายในเกมแล้ว ระดับความยากก็ต้องไม่ธรรมดาแน่
ผู้พัฒนา Alex Jones จึงตั้งรางวัลให้เหล่าเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอไว้ว่า ผู้เล่นคนแรกที่สามารถเคลียร์เกมได้โดยที่ไม่ตายเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะได้รับเงินรางวัลไปทั้งหมด $1000
กติกา
Super Rude Bear Ressurection วางขายวันที่ 2 พฤษภาคม บน PS4 และ วันที่ 5 พฤษภาคม บน PC
ที่มา – DualSHOCKERS
Comments
ผมสงสัยอย่างนีงในฐานะคนนอก ทำเกมแบบนี้เขาลงทุนลงแรงหนักไหมครับ
ทำไมผมไม่เคยเห็นเกมไอเดียบ้าๆบอๆของไทยเราเท่าไหร่เลย
เกมของไทยเราที่มีน้อยแสนน้อยอยู่แล้ว ที่มีออกมาก็เป็นแบบเพลย์เซฟมากๆๆๆๆ พัซเซิล ดูผู้ดีๆ ละก็ดูเหมือนๆกับเกมอื่นไปหมด
ไบรอันผจญภัย นี้นับด้วยไหมครับ 55555
Mekokung's Story บล็อกส่วนตัวที่ย้ายไป Blogger แล้วนะ
คงอยู่ที่นายทุนด้วยล่ะครับ คนทำคงอยากทำแบบสุดขั้ว แต่นายทุนก็อยากมีกำไรก็ต้องเอาชัวร์ก่อน ขนาดชัวร์ๆ ยังทำกำไรลำบาก ต้นทุนการผลิตเกมส์ค่อนข้างสูงกว่า Application และมีคนที่เกี่ยวข้องเยอะ การคุมให้อยู่ในสิ่งที่เราอยากให้เป็นค่อนข้างยาก และที่สำคัญเกมส์มีลักษณะเป็นแฟชั่น มาเร็วเคลมเร็ว ถ้าเอาชัวร์ไปตามกระแส มีโอกาสมากกว่า
เคลีย => เคลียร์
Coder | Designer | Thinker | Blogger
Alex Jones > Alex Rose เปล่าครับ
Alex Jones > Alex Rose เปล่าครับ
เห็นแล้วนึกถึง Super Meatboy
นี่ Clip มันเร่ง speed หรือว่ามันเร็วขนาดนี้จริงๆ เนี่ย เหอๆ