แอปเปิลได้รับผลสำรวจความพึงพอใจต่อสินค้ากลุ่มคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคชาวอเมริกัน (American Customer Satisfaction Index - ACSI) สูงสุดที่ 87% เพิ่มจากปีก่อน 1% เหนือกว่าคู่แข่งอื่น ๆ และทิ้งห่างผู้ที่มีคะแนนตามมาใกล้สุดอยู่ 9%
ตลอด 8 ปีที่แอปเปิลได้รับความพึงพอใจสูงสุดในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล มูลค่าหุ้นเพิ่มขึ้นถึง 2,300% คุณ Claes Fornell ผู้ก่อตั้ง ACSI และผู้เขียนหนังสือชื่อ "The Satisfied Customer: Winners and Losers in the Battle for Buyer Preference" ให้ความเห็นว่า การที่แอปเปิลเอาชนะทั้งทางด้านนวัตกรรม ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการริเริ่มบุกเบิกเทคโนโลยีในแนวทางใหม่ ๆ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทสามารถยืนอยู่บนจุดสูงสุดได้ตลอดมา