Tags:
Node Thumbnail

ไม่รู้ว่างานนี้ไมโครซอฟท์เบลอปล่อยข่าวเองว่า หรือบริษัทรับจัดหางานนึกสนุกเขียนโฆษณาไปแบบนั้นกันแน่นะ

เมื่อสามวันก่อน เว็บไซต์หางาน JobsBlog ได้โพสต์ข้อความโฆษณาเกี่ยวกับบริษัทไมโครซอฟท์ แต่ตรงที่น่าสนใจคือเมื่อข้อความโฆษณานั้นพูดถึง 'Courier digital journal' มีการแทรกลิงก์ไปยังข่าวในเว็บไซต์ Engadget ที่ออกมาต้นเดือนนี้ (ดูข่าวเก่า: ข้อมูลหลุดรอบใหม่ของ Courier "Digital Journal" จากไมโครซอฟท์)

Do you already know everything about Project Natal and the Cloud? Is Blaise Aguera y Arcas’ jaw-dropping TED talk on augmented-reality Bing Maps and Photosynth last month’s news? Then check out some of the online chatter surrounding new releases of Window Phone 7 series handsets, Internet Explorer 9 and the upcoming Courier digital journal.

แต่หลังจากนั้นไม่นานข้อความดังกล่าวก็ถูกลบออกจากหน้าเว็บไป และไมโครซอฟท์ก็ไม่มีที่ท่าจะให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อความดังกล่าวอีกเช่นเคย

ผู้เขียนข่าวใน All Things Digital ยังตั้งข้อสังเกตว่า นี่อาจจะเป็นการเปลี่ยนรูปแบบการให้ข่าวของไมโครซอฟท์ โดยยืนยันหรือให้ข้อมูลกับบางสิ่งที่ไม่สามารถยืนยันอย่างเป็นทางการก็เป็นได้ แต่ก็อาจเป็นเพียงความคึกคะนองของผู้เขียนข้อความดังกล่าวเอง เนื่องจากเว็บไซต์ดังกล่าวถูกสร้างโดยกลุ่มของนายหน้ารับสมัครงานให้กับไมโครซอฟท์ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับนโยบายหรือแผนการประชาสัมพันธ์ของไมโครซอฟท์แต่อย่างไร

ที่มา: All Things Digital ผ่าน Ars Technica

Get latest news from Blognone

Comments

By: nblue
Android
on 26 March 2010 - 11:23 #164632
nblue's picture

อืมมมม จริงๆมันก็ไม่ค่อยเป็นความลับอะนะ เจ้า Courier เนี่ย แต่ที่ไม่แน่ใจก็คือเขายังจะทำขายอยู่หรือเปล่า นานเหลือเกิน

By: mokin
Contributor
on 26 March 2010 - 18:00 #164804
mokin's picture

เอาล่ะ iPad รุ่นแรกสงสัยจะไม่ได้เงินผม นั่งรอดูเทคโนโลยีให้เขาแข่งขันต่อไป ซื้อก่อนเท่ก่อน แต่ซื้อที่หลังประหยัดตังค์กว่า :D

By: nthree
Blackberry
on 26 March 2010 - 23:27 #164876 Reply to:164804

อาจได้ ipad หน้าตาเหมือนเดิม แค่เพิ่ม ram cpu และ ความจุ หุหุ ตามช่วงเวลาออกสินค้าของ apple เหมือนก่อนๆ

By: Blltz
WriterMEconomicsAndroidWindows
on 27 March 2010 - 07:20 #164941 Reply to:164876
Blltz's picture

ของแบบนี้อาจต้องรอดู iPhone 4G ว่าแอปเปิลจะยังออกเครื่องจอ 3.5" อีกมั้ย