งาน E3 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นสัปดาห์นี้ EA ได้ปล่อยของออกมาเป็นเจ้าแรก ด้วยฟุตเทจเกมเพลย์ เวอร์ชันอัลฟ่าของ Star Wars Jedi: Fallen Order ความยาว 14 ออกมา
ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวเอกด้วยมุมมองแบบ Over-the-shoulder ขณะที่ตัวเกมเป็นแบบ long shot เวลาเข้าคัทซีนก็ไม่มีการตัดภาพ ที่น่าสนใจคือมีตัวละคร Saw Gerrera (Forest Whitaker) จาก Rogue One โผล่มาด้วย ดังนั้นก็อาจจะพอหวังได้ว่าเราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากภาพยนตร์ในเกมนี้มากกว่านี้
Star Wars Jedi: Fallen Orders วางขาย 15 พฤศจิกายนนี้ ราคา 59.99 เหรียญ ทั้งบนพีซี, Xbox One และ PlayStation 4
ที่มา - EA Star Wars
Comments
lightsaber ภาคนี้แปลกๆ สีเข้มๆ ส่วนที่เป็นสีขาวน้อย
ความยาว 14 นาที ออกมา
Long Take = long shot ?
เกมที่ EA ต้องกลืนน้ำลาย หันมาใช้ Unreal Engine 4
หลังจากบังคับให้ Developer ใช้ Frosbite Engine
แล้วเกมออกมาห่วย โดน Developer ด่ากระจาย
Gamer ก็ด่ากระจาย เพราะเกมมันห่วย
อย่าง Mass Effect Andromeda , Anthem
555555555555555555555555555555555555555555555555555
Respawn ใช้ UE4 นึกว่าจะใช้ source engine เหมือนเดิม
เห็นท่าวิ่งเลาะกำแพง 2 สเตป จบด้วยโดดเกาะ ผมนี่นึกว่า Prince of Percia
อะไรคือการที่ไลเซเบอร์ผ่ากลางตัวแล้วไม่ตาย?
รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เห็นละแอบขัดใจคือ เวลา lightsaber โดนน้ำโดนฝน ทำไมไม่เป็นละออง ขนาดภาคเก่าๆยังเก็บรายละเอียดตรงนี้เลย (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะภาค Jedi Academy)
เปลี่ยน Engine ใหม่ น่าจะยังไม่มีเวลา Fine Tune ตรงนี้ครับ
พอเล่น Sekiro แล้วมาดูเกมนี้เหมือนดาบเจไดฟันแบบ Slow Motion เลยแฮะ แถมตัวเอกโดนโจมตีเลือดลดน้อยมาก -_-