Tags:
Node Thumbnail

Roblox รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2022 รายได้รวมเพิ่มขึ้น 39% จากไตรมาสเดียวกันในปีก่อนเป็น 537.1 ล้านดอลลาร์ มีรายรับส่วนที่เป็น Booking (มีการซื้อไอเท็มในเกม และจะทยอยรับรู้รายได้) ลดลง 3% เป็น 631.2 ล้านดอลลาร์ สุทธิแล้วขาดทุน 160.2 ล้านดอลลาร์

จำนวนผู้เล่นเป็นประจำทุกวันหรือ DAUs เฉลี่ยมี 54.1 ล้านบัญชี เพิ่มขึ้น 28% จำนวนชั่วโมงที่มีการเล่น 11.8 พันล้านชั่วโมง เพิ่มขึ้น 22%

Roblox ระบุว่าแม้สถานการณ์โควิดที่ดีขึ้น และการเปิดเมืองอาจส่งผลต่อการเติบโตของแพลตฟอร์ม แต่จากข้อมูลของบริษัทวิจัยภายนอก บริษัทยังเชื่อว่าจะสามารถแย่งส่วนแบ่งตลาดลูกค้า จากคู่แข่งที่ให้บริการเกมและโซเชียลในรูปแบบที่คล้ายกันได้

ที่มา: Roblox

Roblox

Get latest news from Blognone