ไอบีเอ็มรายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ปี 2025 มีรายได้รวม 14,541 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 1,055 ล้านดอลลาร์
รายได้จากกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์เพิ่มขึ้น 7%, ธุรกิจให้คำปรึกษาลดลง 2% และธุรกิจ Infrastructure ลดลง 6% โดย Arvind Krishna ซีอีโอไอบีเอ็มบอกว่ารายได้และอัตรากำไรที่ออกมา เป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่บริษัทประเมินไว้ จากความต้องการด้าน AI ของลูกค้าที่ยังแข็งแกร่ง
Krishna ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงผลกระทบจาก DOGE ที่ตัดงบประมาณการใช้จ่ายของรัฐบาลสหรัฐ ว่ามี 15 สัญญาที่ถูกเลื่อนออกไปหรือยกเลิก แต่มองไม่กระทบกับรายได้มากเพราะรายได้การให้คำปรึกษาส่วนรัฐบาลสหรัฐน้อยกว่า 10% ของรายได้ทั้งหมด
Tesla รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ปี 2025 หลังจากรายงานตัวเลขการผลิตและส่งมอบรถไปก่อนหน้านี้ รายได้รวมลดลง 9% จากไตรมาสเดียวกันในปีก่อนเป็น 19,335 ล้านดอลลาร์ เฉพาะรายได้ของรถยนต์ลดลง 20% เป็น 13,967 ล้านดอลลาร์ โดยรายได้จากธุรกิจพลังงาน, แบตเตอรี และบริการ เพิ่มขึ้นมาชดเชย กำไรสุทธิตามบัญชี GAAP ลดลง 71% เป็น 409 ล้านดอลลาร์
Tesla บอกว่าไตรมาสที่ผ่านมา โรงงานทั้ง 4 แห่งได้ปรับสายการผลิตโมเดล Y พร้อมกัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี ไม่เกิดอุปสรรค สะท้อนความสำเร็จในการบริหารจัดการซัพพลายเชน อย่างไรก็ตามการปรับสายการผลิตนี้ส่งผลต่อจำนวนส่งมอบรถที่ลดลง ทำให้รายได้รวมลดลง นอกจากนี้ราคาเฉลี่ยของรถที่ขาย (ASP) ก็ลดลง
Netflix รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ปี 2025 มีรายได้เพิ่มขึ้น 12.5% เทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีก่อนเป็น 10,543 ล้านดอลลาร์ กำไรสุทธิเพิ่มขึ้นเป็น 2,890 ล้านดอลลาร์ ไตรมาสนี้เป็นไตรมาสแรกที่ Netflix หยุดการให้ตัวเลขจำนวนสมาชิก ตามที่ประกาศไว้เมื่อปีที่แล้ว โดยบอกว่าแพ็คเกจสมาชิกมีความหลากหลายมากขึ้น ให้ดูที่รายได้-กำไร เป็นหลัก
Netflix บอกว่ารายได้ที่เติบโตมาจากการเติบโตของค่าสมาชิก รวมทั้งรายได้จากโฆษณาที่เพิ่มขึ้น โดยโฆษณายังเป็นรายได้ส่วนน้อยมากเทียบกับรายได้รวม
TSMC รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2025 มีรายได้รวม 839.25 พันล้านดอลลาร์ไต้หวัน เพิ่มขึ้น 41.6% เทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีก่อน ไตรมาส 1/2024 มีกำไรสุทธิ 361.56 พันล้านดอลลาร์ไต้หวัน เพิ่มขึ้น 60.3% แต่ถ้าเทียบกับไตรมาสก่อนหน้านี้ ไตรมาส 4/2024 รายได้ลดลง 3.4% และกำไรสุทธิลดลง 3.5%
รายได้จากธุรกิจเวเฟอร์ เป็นเทคโนโลยี 3 นาโนเมตร 22%, 5 นาโนเมตร 36% และ 7 นาโนเมตร 15% ทำให้เทคโนโลยีขั้นสูง (7 นาโนเมตรขึ้นไป) คิดเป็น 73% ของรายได้เวเฟอร์ทั้งหมด
ASML รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ปี 2025 มียอดขายรวม 7,742 ล้านยูโร ลดลง 16% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 4 ปี 2024 โดยมีกำไรสุทธิ 2,355 ล้านยูโร จำนวนเครื่องจักร Lithography ที่ขายไปรวม 77 เครื่อง แบ่งเป็นเครื่องใหม่ 73 เครื่อง และเครื่องมือสอง 4 เครื่อง เป็นเครื่องจักร EUV 14 เครื่อง
ตัวเลขสำคัญของ ASML คือคำสั่งซื้อสุทธิ (Net bookings) ในไตรมาสที่ผ่านมาอยู่ที่ 3,936 ล้านยูโร เฉพาะที่เป็นเครื่องจักร EUV มูลค่า 1.2 พันล้านยูโร
ซัมซุงรายงานตัวเลขผลประกอบการเบื้องต้นของไตรมาสที่ 1 ปี 2025 คาดมีรายได้รวมประมาณ 79 ล้านล้านวอน เพิ่มขึ้นประมาณ 10% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน และคาดมีกำไรจากการดำเนินงานสุทธิประมาณ 6.6 ล้านล้านวอน ใกล้เคียงกับปีก่อน โดยทั้งรายได้-กำไรจากการดำเนินงาน เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้านี้ ไตรมาสที่ 4 ปี 2024
นักวิเคราะห์ประเมินว่าในไตรมาสที่ผ่านมา ซัมซุงจะเริ่มมีรายได้ส่วนธุรกิจชิปหน่วยความจำดีขึ้น ซึ่งมีแนวโน้มมาตั้งแต่ไตรมาสก่อนหน้านี้
ซัมซุงจะรายงานผลประกอบการที่มีรายละเอียดแยกตามกลุ่มธุรกิจในช่วงปลายเดือน
Tesla รายงานตัวเลขการผลิตและส่งมอบรถยนต์ ประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2025 จำนวนรถยนต์ที่ผลิต 362,615 คัน ลดลง 16% เมื่อเทียบกับจำนวนรถที่ผลิตในไตรมาสเดียวกันของปี 2024
จำนวนรถที่ส่งมอบก็ลดลงเช่นกันเป็น 336,681 คัน ลดลง 13% โดยตัวเลขที่ลดลงนั้นมาจากทั้งสองกลุ่มที่ Tesla รายงานคือ Model 3/Y และรถรุ่นอื่น
Huawei รายงานผลการดำเนินงานของปี 2024 รายได้รวม 862,072 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 22.4% จากปี 2023 เป็นรายได้สูงที่สุดอันดับ 2 ของบริษัท เกือบเท่ากับสถิติสูงสุดปี 2020 ซึ่งมีรายได้ 891,368 ล้านหยวน สะท้อนว่า Huawei สามารถแก้ไขปัญหาธุรกิจให้กลับมาใกล้เคียงกับก่อนถูกแบนสินค้าในหลายประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกา
อย่างไรก็ตามกำไรสุทธิของ Huawei ลดลงมาเป็น 8,577 ล้านหยวน เนื่องจากบริษัทเพิ่มการลงทุนวิจัยและพัฒนาขึ้นมาก
Meituan แพลตฟอร์มเดลิเวอรีรายใหญ่ในจีน รายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 รายได้รวม 88,487 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 20% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นเป็น 6,222 ล้านหยวน
Tencent รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ปี 2024 มีรายได้ 172,446 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 11% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน มีกำไรสุทธิแบบ Non-IFRS 55,312 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 30%
รายได้จากธุรกิจเกมในจีนเพิ่มขึ้น 10% จากเกมอาทิ VALORANT, Naruto Mobile, Fight of the Golden Spatula เกมต่างประเทศเติบโต 9% จาก PUBG MOBILE และเกมของค่าย Supercell
จำนวนผู้ใช้งาน WeChat และ Weixin รวมเพิ่มขึ้นเป็น 1,385 ล้านบัญชี ทำให้รายได้ส่วนธุรกิจโฆษณาการตลาดเพิ่มขึ้น 20% เป็น 1.21 แสนล้านหยวน
Xiaomi รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2024 สิ้นสุดเดือนธันวาคม รายได้รวม 109,005.2 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 48.8% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน และมีกำไรสุทธิแบบ Non-IFRS 8,316.2 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 69.4% ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของบริษัทที่มีรายได้มากกว่าแสนล้านหยวนภายในหนึ่งไตรมาส
การเติบโตสูงของรายได้ Xiaomi มาจากทุกส่วนธุรกิจ โดยปัจจัยหลักมาจากธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้ามีรายได้รวมกับกลุ่มธุรกิจริเริ่มใหม่ (New Initiatives) 16,661.7 ล้านดอลลาร์ คิดเป็น 15.3% ของรายได้รวม Xiaomi มีกำไรขั้นต้น 3,406.9 ล้านหยวน
Adobe รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 1 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ รายได้ยังคงเติบโตทำสถิติสูงสุดบริษัทอีกไตรมาส เพิ่มขึ้น 10% จากช่วงเดียวกันในปีก่อนเป็น 5,714 ล้านดอลลาร์ มีกำไรสุทธิ 1,811 ล้านดอลลาร์
Shantanu Narayen ซีอีโอ Adobe บอกว่าบริษัทจะยังสร้างความสำเร็จต่อไปอีกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ส่งเสริมลูกค้า ครีเอเตอร์ นักการตลาด และมืออาชีพด้านต่าง ๆ บริษัทมีความพร้อมในยุคของเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วย AI
iRobot บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบรนด์ Roomba เผยผลประกอบการไตรมาส 4/2024 รายได้ 172 ล้านดอลลาร์ ลดลงเกือบครึ่ง (47%) จากไตรมาส 4/2023 ที่ทำไว้ 307.5 ล้านดอลลาร์ หักลบแล้วขาดทุนหนักกว่าเดิมเป็น 61 ล้านดอลลาร์
สิ่งที่น่าห่วงไม่แพ้กันคือ iRobot มีกระแสเงินสดในมือ 134.3 ล้านดอลลาร์ ถึงแม้เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 3/2024 บริษัทมีแผนเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ 4 รุ่นในอเมริกาเหนือ-ยุโรป แต่ก็ยอมรับในรายงานการเงินว่า ธุรกิจมีความเสี่ยงสูง (substantial doubt) ที่จะไปต่อไม่ได้ในอีก 12 เดือนข้างหน้า
Oracle รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 3 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ รายได้รวม 14,130 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 6% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน มีกำไรสุทธิตามบัญชี GAAP 2,936 ล้านดอลลาร์
Oracle มีรายได้จากธุรกิจคลาวด์ (IaaS และ SaaS) ทั้งหมด 6,210 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 23% แบ่งเป็น IaaS 2.7 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 49% และ SaaS 3.6 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 9%
Larry Ellison ประธานและซีทีโอ Oracle กล่าวว่าบริษัทยังคงอยู่ในแผนการขยายขนาดศูนย์ข้อมูลอีกเท่าตัวภายในปีนี้ จากความต้องการของลูกค้าที่ทำสถิติสูงสุด รายได้ของ Database MultiCloud ที่มาจากพาร์ตเนอร์ Microsoft, Google และ Amazon เพิ่มขึ้นถึง 92% ในสามเดือนที่ผ่านมา การใช้จีพียูสำหรับฝึกฝน AI เพิ่มขึ้น 244%
Broadcom รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ของปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ รายได้รวม 14,916 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 25% จากไตรมาสเดียวกันในปีก่อน มีกำไรสุทธิตามบัญชี GAAP 5,503 ล้านดอลลาร์
Hock Tan ซีอีโอ Broadcom กล่าวว่าผลการดำเนินงานที่ออกมาทำสถิติใหม่นี้เป็นผลจากทั้งโซลูชัน AI และผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Infrastructure โดยรายได้ส่วน AI เติบโต 77% จากปีก่อน และซอฟต์แวร์ Infrastructure เติบโต 47% โดยแนวโน้มยังคงเติบโตต่อเนื่องในไตรมาสที่ 2
HPE รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนมกราคม รายได้ 7,854 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 16% จากไตรมาสเดียวกันในปีก่อน มีกำไรสุทธิตามบัญชี GAAP 598 ล้านดอลลาร์ และมีรายได้ต่อเนื่อง 12 เดือน (ARR) เพิ่มขึ้น 45% เป็น 2.1 พันล้านดอลลาร์
ธุรกิจเซิร์ฟเวอร์มีรายได้ 4,290 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 29% HPE บอกว่าเฉพาะส่วนที่เป็นเซิร์ฟเวอร์ AI มี 3.1 พันล้านดอลลาร์ ตามคำสั่งซื้อรุ่นที่มีจีพียู Blackwell ของ NVIDIA ที่มากขึ้น ส่วนกลุ่ม Intelligent Edge รายได้ 1,146 ล้านดอลลาร์ ลดลง 5%, Hybrid Cloud 1,405 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 10%
HPE ประกาศแผนลดค่าใช้จ่ายใน 18 เดือนข้างหน้า โดยจะปลดพนักงานประมาณ 2,500 ตำแหน่ง คาดว่าจะลดค่าใช้จ่าย 350 ล้านดอลลาร์
CrowdStrike รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนมกราคม รายได้รวมเพิ่มขึ้น 25% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนเป็น 1,059 ล้านดอลลาร์ โดยเป็นรายได้จาก Subscription 1,008 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 27% มีรายรับรวมต่อเนื่อง 12 เดือน (ARR) เพิ่มขึ้น 23% เป็น 4.24 พันล้านดอลลาร์ ขาดทุนสุทธิตามบัญชี GAAP 93 ล้านดอลลาร์
Sea Group บริษัทแม่ของ Shopee และ Garena รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2024 มีรายได้รวมตามบัญชี GAAP 4,950.4 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 36.9% จากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน โดยมีกำไรสุทธิ 237.6 ล้านดอลลาร์
ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (Shopee) มีจำนวนคำสั่งซื้อ 3.0 พันล้านคำสั่ง เพิ่มขึ้น 20.1%, มูลค่าการซื้อสุทธิ (GMV) 28.6 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 23.5% คิดเป็นรายได้ 3.7 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 41.3%
มีประเด็นเพิ่มเติมจากรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ผ่านมาของ NVIDIA ซึ่งเป็นไตรมาสที่ 4 ตามปีการเงินบริษัท 2025 ทำให้บริษัทสรุปตัวเลขภาพรวมในปีการเงินและมีข้อมูลที่น่าสนใจ
ในเอกสาร 10-K ซึ่งเป็นรายงานผลการดำเนินงานอย่างละเอียด NVIDIA บอกว่าบริษัทมีลูกค้ารายสำคัญที่สั่งสินค้าโดยตรงกับ NVIDIA เรียกว่า Direct Customer อยู่ 3 ราย ที่คิดเป็นรายได้สูงต่อบริษัท เรียกว่าลูกค้า A, B, C ซึ่งลูกค้า A คิดเป็นรายได้ 12% ของรายได้ตลอดปีการเงิน ส่วนลูกค้า B และ C เป็นรายได้รายละ 11% ตัวเลขนี้มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับปีการเงิน 2024 มีเฉพาะลูกค้า B ที่เป็นรายได้ 13% ส่วน A กับ C น้อยกว่า 10%
Dell Technologies รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ของปีการเงิน 2025 สิ้นสุดวันที่ 31 มกราคม รายได้รวม 23,931 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 7% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน และมีกำไรสุทธิตามบัญชี GAAP 1,532 ล้านดอลลาร์
Jeff Clarke ซีโอโอ Dell Technologies กล่าวว่าการเติบโตหลักของไตรมาสที่ผ่านมาอยู่ที่กลุ่ม Infrastructure ซึ่งรายได้โตถึง 22% เป็นผลจากความต้องการด้าน AI ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะลูกค้าที่ให้บริการคลาวด์ แต่ขยายไปถึงลูกค้าองค์กรด้วย
Dell รายงานว่าตอนนี้บริษัทมีแบ็กล็อกคำสั่งซื้อเซิร์ฟเวอร์ที่รอส่งมอบ ซึ่งรวมทั้งลูกค้ารายสำคัญ xAI อยู่ที่ประมาณ 9 พันล้านดอลลาร์
HP รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนมกราคม รายได้รวม 13,504 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.4% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 565 ล้านดอลลาร์ ตามบัญชี GAAP
รายได้กลุ่ม Personal Systems 9,224 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 5% โดยส่วน Consumer ลดลง 5% และ Commercial เพิ่มขึ้น 10% ธุรกิจ Printing รายได้ 4,269 ล้านดอลลาร์ ลดลง 2% ขณะที่จำนวนฮาร์ดแวร์ส่งมอบเพิ่มขึ้น 5%
Enrique Lores ซีอีโอ HP ให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผลกระทบของการขึ้นภาษีสินค้านำเข้า บอกว่าภายในปีนี้สินค้าที่ขายในสหรัฐอเมริกามากกว่า 90% จะผลิตในประเทศอื่นที่ไม่ใช่จีน บริษัทประเมินว่าผลกระทบนี้ทำให้สินค้าบางอย่างต้องปรับราคาขึ้น แต่จะใช้เป็นทางเลือกสุดท้าย
มีประเด็นเพิ่มเติมในช่วงแถลงผลประกอบการไตรมาสล่าสุดของ NVIDIA จากซีอีโอ Jensen Huang และซีเอฟโอ Colette Kress ซึ่งสิ่งที่นักลงทุนน่าจะมีคำถามมากก็คือคำสั่งซื้อชิป AI ยังเป็นไปในทิศทางเติบโตหรือไม่?
Kress บอกว่าคำสั่งซื้อจีพียู Blackwell ยังเติบโต ในไตรมาสที่ผ่านมาคิดเป็นรายได้ 1.1 หมื่นล้านดอลลาร์ จากรายได้รวม 3.9 หมื่นล้านดอลลาร์ เป็นสินค้าที่มีการเติบโตของยอดขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์บริษัท ในไตรมาสปัจจุบันคำสั่งซื้อ Blackwell ยังคงมีเพิ่มมากขึ้น
Salesforce รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนมกราคม รายได้รวม 9,993 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 8% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน โดยมีกำไรสุทธิตามบัญชี GAAP 1,708 ล้านดอลลาร์
รายได้หลักของ Salesforce มาจากส่วน Subscription & Support มีรายได้ 9,451 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 8% เช่นกัน
Salesforce บอกว่าบริการ Agentforce สำหรับสร้างเครื่องมือผู้ช่วย AI มีการตอบรับที่ดี บริษัททำข้อตกลงกับลูกค้าที่จ่ายเงินมาแล้วมากกว่า 3,000 ราย ความสามารถในการทำงานของ Agentforce นั้นวัดได้จากบริการซัพพอร์ตลูกค้าของ Salesforce เองที่ help.salesforce.com ได้รองรับการสนทนากว่า 380,000 ครั้ง สามารถปิดเคสได้เอง 84% และมีเพียง 2% เท่านั้นที่เรียกหาพนักงานที่เป็นคนมาช่วยเหลือ
NVIDIA รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 4 ตามปีการเงินบริษัท 2025 สิ้นสุดเดือนมกราคม รายได้รวมเพิ่มขึ้น 78% จากไตรมาสเดียวกันในปีก่อน และเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้านี้อยู่ที่ 39,331 ล้านดอลลาร์ และมีกำไรสุทธิตามบัญชี GAAP 22,091 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 80% จากปีก่อน และเพิ่มขึ้น 14% จากไตรมาสก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของบริษัทอีกไตรมาส
Supermicro ส่งรายงานงบการเงินย้อนหลัง ที่ผ่านการรับรองจากผู้ตรวจสอบบัญชีให้กับ SEC สำหรับปีการเงินบริษัทสิ้นสุดมิถุนายน 2024 ตลอดจนรายงานผลประกอบการไตรมาสเดือนกันยายนและธันวาคม ทันกำหนด จึงทำให้บริษัทไม่ต้องถูกเพิกถอนการซื้อขายจากหุ้นแนสแดค
ผลจากการส่งรายงานทันกำหนด ราคาหุ้นของ Supermicro ได้ปรับเพิ่มขึ้นมากกว่า 22% ในช่วงหลังปิดการซื้อขาย
Charles Liang ซีอีโอ Supermicro บอกว่าการยื่นเอกสารย้อนหลังครบทั้งหมด ทำให้บริษัทไม่มีภาระผูกพันที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้แล้ว จากนี้บริษัทสามารถโฟกัสการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ และโซลูชันให้กับลูกค้าตามความต้องการด้าน AI ที่มากขึ้น