Tags:
Node Thumbnail

บัญชี Instagram ของ Atlus West (สาขานอกญี่ปุ่นของ Atlus) เผลอโพสต์เทรลเลอร์ของเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวคือ Persona 3 Reload และ Persona 5 Tactica ก่อนลบทิ้งไปภายหลัง (แน่นอนว่าหนีไม่รอด มีคนดูดคลิปได้ทัน)

Persona 3 Reload เป็นเวอร์ชันรีเมค Persona 3 ที่ออกในปี 2005 ด้วย Unreal Engine ลงแพลตฟอร์มยุคใหม่ จากภาพในเทรลเลอร์มีความใกล้เคียงกับ Persona 5 ภาคล่าสุดอยู่มาก

Persona 3 Reload จะลง Xbox One, Xbox Series X|S, Windows รวมถึง Game Pass (น่าจะเปิดตัวในงานโชว์เกมของ Xbox ช่วงสุดสัปดาห์นี้) แต่ยังไม่ชัดว่าจะลงคอนโซลอื่นทั้งฝั่งโซนี่และนินเทนโดด้วยหรือไม่ กำหนดออกช่วงต้นปี 2024

ที่ผ่านมาเกมซีรีส์ Persona มักลง PlayStation ก่อนแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเวลานานพอสมควร คราวนี้ที่เปิดตัวมากับสายไมโครซอฟท์เลย จึงถือเป็นเซอร์ไพร์สไม่น้อย และแสดงให้เห็นความพยายามของไมโครซอฟท์ที่พยายามดึงผู้เล่นฝั่งญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น

No Description

Persona 5 Tactica เป็นเกมใหม่ในจักรวาล Persona 5 ที่มีเกมย่อยๆ มากมาย รูปแบบเกมเพลย์เป็นเกมวางแผนแนว tactics เทิร์นเบส กำหนดขาย 17 พฤศจิกายน 2023 โดยประกาศลง Xbox One, Xbox Series X|S, Windows เช่นกัน

ที่มา - Polygon

Get latest news from Blognone

Comments

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 9 June 2023 - 17:10 #1286684
mr_tawan's picture

เดาว่า

  1. น่าจะเป็นเทรลเลอร์ที่ทำให้ฝั่ง Microsoft เอาไปลง เลยไม่มีฝั่งโซนี่ ต้องรอดูว่าจะมีมาด้วยหรือเปล่า (แต่ก็เป็นไปได้ว่า MS จ้างทำ)

  2. น่าจะไม่ใช่ทีมหลักที่ทำ Persona ดูพวกอนิเมชั่นมันดูแปลก ๆ เผลอๆ เป็น Outsource หมดเลย


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ
By: Jonathan_Job
WriteriPhoneUbuntuWindows
on 10 June 2023 - 00:21 #1286701
Jonathan_Job's picture

Atlus หลุดเอง Personal 3 Reload เวอร์ชันรีเมค

Atlus หลุดเอง Persona 3 Reload เวอร์ชันรีเมค