Tags:
Node Thumbnail

ซีรี่ส์ The Witcher ใน Netflix แม้จะดูประสบความสำเร็จในซีซันแรกๆ แต่ก็โดนวิจารณ์มาตลอด เรื่องความไม่ซื่อตรงกับต้นฉบับนิยาย ซึ่งเป็นปัญหาหนักถึงขั้นนักแสดงนำอย่าง Henry Cavil ที่เป็นแฟนตัวยงของเกมและนิยาย ขอถอนตัวจากโปรเจ็กต์

ล่าสุด Andrzej Sapkowski ผู้เขียนนิยาย The Witcher ให้สัมภาษณ์ในงาน Vienna Comic Con ว่าเขาได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำของ The Witcher ฉบับซีรี่ส์ และเสนอไอเดียให้กับทีมสร้างแต่ทีมสร้างไม่ฟังเขาแม้แต่น้อย

Andrzej Sapkowski เล่าว่าฉากกองถ่ายยิ่งใหญ่, อลังการ และยอดเยี่ยมมาก แต่เขาให้ไอเดียบางอย่างแก่ทีมสร้าง แต่ทีมสร้างไม่เคยฟังเขาเลย และพูดว่าเขาเป็นแค่นักเขียนคงไม่ได้มีความสำคัญอะไร

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Andrzej Sapkowski ถูกถามเกี่ยวกับความคิดของเขาเกี่ยวกับซีรีส์ Netflix ที่งานนิทรรศการหนังสือนานาชาติไทเป ซึ่งเจ้าตัวตอบว่าได้เห็นจุดที่ดีขึ้น และแย่ลงของซีรี่ส์เรื่องนี้เมื่อเทียบกับนิยายต้นฉบับ แต่นี่ไม่ได้แปลว่า Andrzej เกลียดซีรี่ส์ Netflix เรื่องนี้แต่อย่างใดเมื่อเทียบกับคำวิจารณ์ที่เขาเคยมีต่อภาพยนตร์เรื่อง The Hexer ที่ดัดแปลงจากนิยายของเขาเมื่อปี 2001

No Description

ที่มา - Comic Book

Get latest news from Blognone

Comments

By: tom789
Windows Phone
on 23 November 2023 - 12:18 #1299921

นิยาย พอเอามาทำ ซีรีส์ โดนบ่นประจำ

By: tom789
Windows Phone
on 23 November 2023 - 12:18 #1299922

นิยาย พอเอามาทำ ซีรีส์ โดนบ่นประจำ

By: Alysium on 23 November 2023 - 13:22 #1299930

Netflixก็แบบนี้แหละ เดี๋ยวพอกระแสตกก็cancelตัดจบ แต่หนังปัญญาอ่อนแบบriverdaleยืดแล้วยืดอีก เรื่องมันจบนานแล้วโดนขอให้ต่อ ไปพล็อตเดินทางข้ามเวลาแล้วกลุ่มตัวเอกมีพลังพิเศษแบบมาเวลเฉย มั่วไปหมด