Tags:
Node Thumbnail

จากรายงานของ Windows Gentral เผยว่าภาคต่อไปของเกม Call of Duty จะพัฒนาโดย Treyarch เป็นภาคต่อของ Black Ops ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ Gulf War หรือปฏิบัติการโล่ทะเลทรายที่นำสู่การสั่งสมกำลังและการป้องกันของซาอุดีอาระเบียและปฏิบัติการพายุทะเลทรายเป็นสงครามในภูมิภาคอ่าวเปอร์เซียที่เกิดขึ้นในปี 1991

จากรายงานพบว่าทีมพัฒนากำลังสำรวจเรื่องราวของ Gulf War อย่างถี่ถ้วน โดยเน้นไปที่หลากหลายมุมมองของความขัดแย้งในสงคราม และจะย้อนกลับไปสู่การต่อสู้ทางทหารแบบดั้งเดิมพร้อมอุปกรณ์ที่คุ้นเคยในซีรี่ส์ Black Ops ที่ตรงข้ามกับเทคโนโลยีอาวุธยุคปัจจุบันหรืออนาคตที่ถูกนำเสนอใน Modern Warfare

นอกจากนี้มีการอ้างถึงโหมด Multiplayer ของเกมว่าอาจนำแผนที่คลาสสิกจำนวนมากของซีรี่ส์ Black Ops กลับมา รวมไปถึงโหมด Zombies ที่ Treyarch เป็นทีมแรกที่นำโหมดนี้เข้ามาใส่ใน Call of Duty

No Description

Windows Central รายงานว่า Activision กำลังมองหาความเป็นไปได้ที่เปิดให้เล่นเกมแบบ Early access สำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าโดยจะเปิดให้เข้าเล่นหลายช่วงเวลาสำหรับเกมหลัก และโหมดซอมบี้

ก่อนหน้านี้เคยมีคอนเซ็ปต์อาร์ตหลุดออกมาที่ถูกค้นพบในเกมมือถือ Call of Duty Warzone เป็นเครื่องบินขับไล่ไอพ่น F-117 ซึ่งเป็นเครื่องบินโจมตีล่องหนที่มีบทบาทสำคัญใน Gulf War

No Description

ตัวเกมดังกล่าวคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2024 เช่นเดียวกับภาคก่อน ๆ ของ Call of Duty

ที่มา - Windows Central via Video Games Chronicle

Get latest news from Blognone

Comments

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 23 November 2023 - 14:12 #1299936
TeamKiller's picture

ออกทุกปีจริง ไม่เล่นมันก็ได้

By: comewongsa on 23 November 2023 - 19:30 #1299964

อย่าหวังจะได้เงินจากผมอีก ทั้งๆที่ผมซื้อมาเบ่นแคีเนื้อเรื่องแม้คนอื่นจะว่าไม่คุ้ม แต่ภาคนี้ทำร้ายจิตใจผมเกินไป ลาขาดตลอดกาลละ