Roblox รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2024 รายได้รวม 893.5 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 31% เทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีก่อน มีจำนวนบุ๊คกิ้ง (การซื้อของในเกม แต่ยังไม่ได้รับรู้เป็นรายได้ทั้งหมด) เพิ่มขึ้น 22% เป็น 955.2 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 19% และขาดทุนสุทธิ 205.9 ล้านดอลลาร์
จำนวนผู้เล่นเป็นประจำทุกวัน (DAUs) 79.5 ล้านบัญชี เพิ่มขึ้น 21% จำนวนชั่วโมงในการเล่นรวม 1.74 หมื่นล้านชั่วโมง เพิ่มขึ้น 24%
David Baszucki ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Roblox กล่าวว่าตัววัดผลทั้งหมดของบริษัทมีการเติบโตในไตรมาสที่ผ่านมา เป็นผลจากคอนเทนต์ที่มีคุณภาพในเกม ซึ่งแพลตฟอร์มได้ผลักดันให้ครีเอเตอร์มีแรงจูงใจสร้างเนื้อหาที่ดีเหล่านี้ ได้ผลตอบรับดีจากผู้เล่นทุกช่วงอายุและทุกภูมิภาคในโลก
ที่มา: Roblox
Comments
ืno.1 of game
ถึงว่าช่วงนี้ขยันมีอีเว้นต์บ่อย ๆ