Tags:
Node Thumbnail

นอกจากสมาร์ทโฟนตระกูล Pixel 9 และสมาร์ทวอทช์ Pixel Watch 3 แล้ว กูเกิลก็เปิดตัวหูฟัง Pixel Buds Pro 2 รุ่นถัดจากรุ่นแรกที่ออกมาเมื่อสองปีที่แล้ว ที่ปรับปรุงการออกแบบ เพิ่มคุณภาพเสียง และเป็นหูฟังตระกูล Buds ตัวแรกที่สร้างมาเพื่อทำงานกับ Gemini

กูเกิลบอกว่า Pixel Buds Pro 2 มีขนาดเล็กลง 27% จากรุ่นก่อนหน้า และเบาลง 24% ในการออกแบบนั้นได้ศึกษารูปแบบใบหูถึง 45 ล้านรูปแบบ ออกมาเป็นหูฟังที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบเน้นความสบายใส่ได้ทั้งวัน และแบบแน่นกระชับเวลาออกกำลังกาย โดยมีตัวปรับแบบบิดเพื่อเลือกรูปแบบที่ต้องการ

Pixel Buds Pro 2 ใช้ชิป Tensor A1 ได้รับการปรับปรุงระบบตัดเสียงรบกวน ANC ดีขึ้น 2 เท่า สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง และรวมเคสชาร์จใช้งานได้ถึง 30 ชั่วโมง จึงรองรับการใช้งานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังรองรับ Find My Device Network สำหรับการระบุพิกัดหูฟังด้วย

ฟีเจอร์การทำงานร่วมกับ AI Gemini เป็นอีกจุดขายของ Pixel Buds Pro 2 รองรับการสนทนาโต้ตอบเรียกว่า Gemini Live โดยผู้ใช้งานปลดล็อกโทรศัพท์ขณะใส่หูฟัง ก็สามารถเริ่มการสนทนากับ Gemini เพื่อให้ทำงานตามคำสั่งหรือตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ได้ แม้โทรศัพท์จะล็อกจอแล้วก็ตาม

Pixel Buds Pro 2 ราคา 229 ดอลลาร์ สินค้าเริ่มขายตั้งแต่ 26 กันยายน เป็นต้นไป

ที่มา: กูเกิล

No Description

Get latest news from Blognone