Tags:
Node Thumbnail

"ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย" อาจเป็นข้ออ้างหรือข้อแก้ตัวยอดนิยม แต่ล่าสุด Amazon จับสองอย่างนี้มารวมกันให้ข้ออ้างหมดไป เมื่อเพิ่มฟีเจอร์อ่านอีบุ๊ก Kindle ให้กับอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์ Peloton ทั้งแบบสายพานและจักรยาน

อุปกรณ์ของ Peloton รองรับการเสพสื่อความบันเทิงแก้เบื่อขณะออกกำลังกายอยู่แล้ว สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือแอพ Kindle ในแท็บ Entertainment เมื่อผูกเข้ากับบัญชี Kindle แล้ว ก็อ่านหนังสือเล่มที่อ่านค้างไว้ ตอนกำลังเดินสายพานหรือถีบจักรยานได้เลย สามารถปรับแต่งขนาดฟอนต์ บุ๊กมาร์ค และกระโดดข้ามบทได้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้คนที่เดิมเคยต้องถือเครื่องอ่านอีบุ๊ก Kindle ขณะออกกำลังกายได้ด้วย

ฟีเจอร์นี้เปิดใช้แล้วในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ออสเตรเลีย ออสเตรีย เยอรมนี

ที่มา - Amazon

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: raindrop
ContributoriPhoneWindows PhoneWindows
on 27 August 2024 - 00:01 #1320499

บางทีอาจจะต้องกลับมามองว่าทำไมเราต้อง multitask (ตามนายทุนโฆษณา)แต่แรก มันได้ประโยชน์"เพิ่มขึ้น"จริงมั้ย
หรือสุดท้ายก็ไม่ได้โฟกัสอะไรซักอย่าง อ่านก็อ่านไปงั้นๆ ถือว่าได้อ่านแล้ว วิ่งก็วิ่งไปงั้นๆ ถือว่าได้วิ่งแล้ว แต่ก็ไม่ได้โฟกัสกับสมาธิ กับระเบียบร่างกายใดๆ...

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 27 August 2024 - 03:25 #1320505 Reply to:1320499
hisoft's picture

เอ ตอน​วิ่ง​ตอน​ปั่น​นี่​ก็​ไม่ได้​โฟกัส​อะไร​นะ​ฮะ ถ้า​ใคร​เคย​เจอ​กัน​ใน​งาน​ปั่น​นี่​น่าจะ​พอ​รู้​ว่า​ทาง​นี้​จะ​คุย​ไม่​หยุด​เลย 🤔

By: Tasksenger on 27 August 2024 - 06:08 #1320507

ผมว่าเป็นหนังสือเสียง หรือเปิด Youtube เลยน่าจะดีกว่านะ หรือเป็นตัวเลือกให้ผู้ใช้ไปเลย บางทีการวิ่งแล้วดูตัวหนังสือเล็กๆ มันก็ลำบากเพราะคนเราเวลาวิ่งมันจะมีแรงสะเทือนเล็กๆ ทำให้บางทีการมองตัวหนังสือเล็กๆ มันไม่ชัด