Node Thumbnail

Mark Gurman แห่ง Bloomberg คนเดิม ให้ข้อมูลสินค้าใหม่ของแอปเปิลเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดชุดนี้คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัวช่วงต้นปีหน้ามีทั้ง iPhone SE และ iPad Air

เริ่มที่ iPhone SE ซึ่งมีข้อมูลก่อนหน้านี้แล้วว่าแอปเปิลจะเปิดตัวช่วงต้นปี ใช้บอดี้ของ iPhone 14 ทำให้ตัดปุ่ม Home ออกไปจากรุ่นปัจจุบัน มีหน้าจอแสดงผลเต็มพื้นที่เครื่อง แต่ยังมีติ่งที่ด้านบนของจอ ไม่ได้ Dynamic Island และคาดว่าจะมี Apple Intelligence ให้ใช้งาน ส่วนราคายังไม่ชัดเจนว่าจะเท่าเดิม หรืออาจต้องขายแพงขึ้น

รายงานนี้ Gurman บอกว่า แอปเปิลอาจเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ช่วงต้นปีด้วย ซึ่งถือว่ามาเร็วกว่าคาดเพราะ iPad Air เพิ่งออกรุ่นใหม่ชิป M2 ปีนี้ ข้อมูลบอกว่าเป็นการอัปเกรดสเป็กเท่านั้น แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ใช้ดีไซน์แบบเดิม, ตัวอุปกรณ์เสริม Magic Keyboard มีการปรับปรุงโดยเพิ่มฟีเจอร์บางอย่างจาก Magic Keyboard รุ่นใหม่ของ iPad Pro ตัวล่าสุด ซึ่งไม่ได้ลงรายละเอียดเช่นกัน แต่ฟีเจอร์ใหม่ของคีย์บอร์ด iPad Pro ได้แก่ แถวฟังก์ชัน และ Trackpad ที่ใหญ่ขึ้น

ข้อมูลสินค้าอื่นที่ Gurman ยืนยันรายงานก่อนหน้านี้ (ไม่มีอะไรใหม่) ได้แก่ iPad mini ใหม่ ออกมาปีนี้, MacBook Pro กับ iMac ชิป M4 มาปีนี้ ส่วน MacBook Air, Mac Studio และ Mac Pro ชิป M4 จะมาปีหน้า

ที่มา: Bloomberg

No Description

Get latest news from Blognone