Tags:
Forums: 

แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษเอาใจคอหนัง ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปี “บุรุษเหล็ก ซุปเปอร์แมน” หรือ “Man Of Steel” ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแอดไวซ์ รวม 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ของพรีเมี่ยม จากภาพยนต์ ภายใต้ลิขสิทธ์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พร้อมสานต่อโปรโมชั่นฟรีคูปองแลกติดฟิล์ม, เปลี่ยนเคส หรือลง App เมื่อซื้อ Tablet หรือ Smartphone ที่ร้านแอดไวซ์กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ
โดยรายละเอียดโปรโมชั่นมีดังนี้:
· โปรโมชั่นของพรีเมี่ยมภาพยนตร์: เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแอดไวซ์ มูลค่ารวม 2,000 บาท ขึ้นไปท่านจะได้รับฟรี ของพรีเมียม จากภาพยนต์ ภายใต้ลิขสิทธ์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ระยะเวลาของโปรโมชั่น เริ่มวันที่ 15-30 มิถุนายน 2556 หรือ จนกว่าของจะหมด

· โปรโมชั่นฟรีคูปอง: เมื่อซื้อ Tablet หรือ Smartphone (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ร้านแอดไวซ์กว่า 170 สาขาทั่วประเทศรับฟรี คูปองมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท (Smartphone รับคูปอง 10 ใบ / Tablet รับคูปอง 6 ใบ) คูปอง 1 ใบ แลกฟรี 1 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ติดฟิล์ม, เปลี่ยนเคส หรือลง App ระยะเวลาของโปรโมชั่น วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2556 โดยคูปองสามารถใช้ได้ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2557 และคูปองไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บ www.advice.co.th

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) ผู้บริหารร้าน แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีกว่า 6,000 ชนิด และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 170 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 72 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub

Get latest news from Blognone
By: ttpcargo on 18 August 2020 - 16:51 #1171889
ttpcargo's picture

คูปองส่วนลด กับของพรีเมี่ยม เป็นที่นิยมทำตลาดให้ลูกค้ามากในปัจจุบัน ปกติเป็นลูกค้า Advice อยู่แล้วครับ ได้ของแถมประจำ