เกม Star Wars Battlefront II ยังเป็นข่าวในแง่ลบอย่างต่อเนื่อง หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการปลดล็อคตัวละคร
ล่าสุด EA ยอมถอยทัพครั้งใหญ่เพื่อกู้ศรัทธาแฟนๆ คืนมา โดยประกาศปิดระบบ in-game purchase ในเกมชั่วคราว เพื่อรับฟังความเห็นและปรับปรุงระบบนี้ใหม่ ส่งผลให้ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนมีความเท่าเทียมกันในการปลดล็อคตัวละคร เพราะต้องใช้วิธีเล่นเก็บแต้มเอาเท่านั้น (ไม่สามารถ pay-to-win ได้)
Oskar Gabrielson ผู้จัดการทั่วไปของสตูดิโอ DICE ที่รับผิดชอบเกมนี้ เขียนบล็อกขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เข้าใจผิดว่า เกมถูกออกแบบมาให้ซื้อของเพื่อความได้เปรียบ และบอกว่าทีมงานตั้งใจสร้างเกมนี้มาก มีสเกลความใหญ่กว่าเกมภาคแรกถึง 3 เท่า จึงอยากให้แฟนๆ สนุกกับเกมอย่างเต็มที่
ที่มา - EA
Comments
รอลดละกัน เกือบ Day One ซะแล้ว
รอทำให้ดีกว่านี้แล้วอาจจะเล่น เพร่ะข่าวที่แล้วเลยเบรดเลย...
ทำง่ายๆ แบบ BF1 ไม่ได้หรอนี่ ไม่เห็นต้องจ่ายไรเลย
EA อาจจะอยากทดสอบรูปแบบการหาเงินแบบใหม่นอกเหนือจากการขาย DLC ล่ะมั้งครับ
แล้วซักพักคนที่ซื้อตอนลดจะมีการบอกว่าร้างไม่มีคนเล่น เพราะไปซื้อตอนคนที่ซื้อเล่นกันก่อนหน้านี้เขาเลิกไปเล่นเกมอื่นกันหมดแล้ว
Pay to fashion แบบ DOTA จะได้เท่าเทียมกัน
+1
Darth Vader เกราะทองมั่ง แดงมั่ง ไม่ก็มาเป็นแบบต้นตำรับอย่างเกราะซามูไร
ชะลอเพราะทำท่าจะขายไม่ดี เลยให้เล่นแบบกดแต้มไปสักสัปดาห์ จากนั้นก็เปิดการ์ดกับดัก return of pay to win
samsung ใหญ่แค่ใหน ?
https://youtu.be/6Afpey7Eldo
EA เลยออกเป็น DLC แทนเลย
อยากให้แฟนๆ สนุกกับเกมอย่างเต็มที่จริงๆ ครับ เขาคำนวนกันแล้ว ต้องเล่น 4500 ชั่วโมง ถึงจะปลดล็อคทุกอย่างในเกมได้
พอใกล้ครบจะมี patch /dlcใหม่ มาให้เก็บเพิ่มอีกซัก 1500ชม.
ถ้า4500ชั่วโมงนี่ กว่าจะถึง เซิฟคงปิดให้บริการไปก่อนแล้วแน่นอน
เป็นชั่วคราวที่ชั่วคราวจริงๆ เพราะเห็นว่าจะเปิดใหม่หลังปีหน้า