Tags:
Node Thumbnail

Ghost of Tsushima แม้ว่าจะได้รับชื่นชมมากแค่ไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเรื่องเกมเพลย์ ความซื่อตรงต่อวัฒนธรรมญี่ปุ่น ประวัติศาสตร์ หรือความสวยงามของวิชวล แต่หนึ่งปัญหาที่ผู้เล่นส่วนใหญ่น่าจะรู้สึกได้คือความซ้ำซากของการเล่น เช่นเควสต์เสริม

ล่าสุด Nate Fox และ Jason Connell ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของเกมนี้เปิดเผยกับ The New York Times ว่าความท้าทายหนึ่ง ที่มักจะมาพร้อมกับเกมโอเพนเวิลด์ คือการที่ผู้เล่นจะต้องมีอะไรให้ทำซ้ำไปซ้ำมา และทีมงานจะพยายามแก้ใน Ghost of Yotei และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้ได้

Tags:
Node Thumbnail

Shawn Layden อดีตหัวหน้า PlayStation Studios ที่รับผิดชอบการพัฒนาเกมทั้งหมดของโซนี่ (ลงจากตำแหน่งในปี 2019) ออกมาโต้ตอบเสียงวิจารณ์ต่อเกม Ghost of Yōtei ภาคต่อของเกม Ghost of Tsushima ที่เปลี่ยนมาใช้ตัวเอกเป็นผู้หญิง และทำให้เกมเมอร์ (ชาย) จำนวนหนึ่งไม่พอใจ

Layden บอกว่า

Tags:
Node Thumbnail

โซนี่และ Sucker Punch Productions เปิดตัวเกม Ghost of Yōtei ภาคต่อของเกม Ghost of Tsushima มีกำหนดออกปีหน้า 2025

Ghost of Yōtei เป็นเหตุการณ์ในปี 1603 หลังเกมภาคแรก 300 ปี ตัวเอกคนใหม่ชื่อ Atsu เดินทางท่องไปแถบภูเขา Yōtei บนเกาะ Ezo หรือฮอกไกโดในยุคปัจจุบัน ซึ่งในยุคนั้นญี่ปุ่นยังไม่ได้เข้ามาปกครองเต็มรูปแบบ และสังคมในแถบ Ezo ก็ไม่ได้มีระบบตระกูลที่เข้มแข็งเหมือนกับใน Tsushima

Sucker Punch บอกว่าต้องการคงรูปแบบเกมเพลย์แบบเดิมเอาไว้ ให้ผู้เล่นรับบทเป็นนักรบพเนจร เดินทางในญี่ปุ่นยุคโบราณ มีอิสระในการสำรวจโลกตามที่ต้องการ และมีทิวทัศน์ที่สวยงาม เกมภาคนี้จะยังเน้นเรื่องความสมจริงของธรรมชาติให้มากยิ่งกว่าเดิม