หลังจากที่ก่อนหน้านี้ การสื่อสารของ ttb ผ่านแอปพลิเคชันยังไม่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมากเท่าที่ควร ทำให้ ttb เดินหน้าแก้ปัญหานี้ ด้วยการเริ่มจากการสัมภาษณ์ลูกค้า ทั้งจากกลุ่มลูกค้าประจำ และกลุ่มที่ไม่ใช่ลูกค้า เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญหลายด้านเพิ่มขึ้น
รวมทั้งยังมีการขยายแบนเนอร์ให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้การสื่อสารมีความชัดเจน น่าสนใจยิ่งขึ้น และใช้แบนเนอร์ให้เข้ากับการใช้งานของผู้บริโภคมากขึ้น ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงกับชีวิตลูกค้า เช่น การทักทาย การเตือนความจำ และข้อความที่สำคัญมาใช้เพื่อเสริมความรู้สึกเชื่อมโยงกับลูกค้า
ทีเอ็มบีธนชาต (ทีทีบี) ปรับปรุงผู้ช่วยเสมือน ยินดี-Yindee นำ Generative AI ของ Azure OpenAI มาเพิ่มประสิทธิภาพของบริการเพื่อให้ Yindee เข้าใจคำถามภาษาที่มนุษย์ใช้ในชีวิตประจำวัน และประมวลผลได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษเต็มรูปแบบ หลังพบว่าในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ผู้ใช้งานยินดี-Yindee เพิ่มสูงขึ้นกว่า 1 ล้านครั้ง