Tags:
Node Thumbnail

ข่าวใหญ่ของงาน BlizzCon 2019 ย่อมหนีไม่พ้น Diablo IV แต่ Blizzard เองก็มีอัพเดตความคืบหน้าของ Diablo Immortal เวอร์ชันเกมมือถือที่เปิดตัวตั้งแต่งาน BlizzCon 2018 แล้วเงียบหายไปนาน

เทรลเลอร์ใหม่ของ Diablo Immortal ที่โชว์ในงานปีนี้ เป็นเกมเพลย์ของตัวละครคลาส Demon Hunter ซึ่งเป็นหนึ่งใน 6 คลาสที่เคยประกาศไว้ตั้งแต่แรก (Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer, Wizard) นอกจากนี้ Blizzard ยังโชว์ระบบท่าไม้ตาย (Ultimates) ที่ตัวละครทุกคลาสมีสิทธิเลือก Ultimates มาใช้งาน

Blizzard ยังโชว์ระบบ Legendary items ไอเทมพิเศษที่ปรับเปลี่ยนสกิลของตัละครได้ รวมถึงโชว์ฉากใหม่ๆ ในเกมอย่าง Wortham, Dark Wood, Tamoe Mountain เป็นต้น

ถึงแม้ใช้เวลาพัฒนามาแล้ว 1 ปีเต็ม แต่เกมยังไม่ประกาศวันเปิดบริการ โดย Blizzard ให้เหตุผลว่าต้องใช้เวลาพอสมควรในการพัฒนาเกมให้มีคุณภาพระดับที่ Blizzard พึงพอใจ รวมถึงว่า Blizzard ยังไม่เปิดเผยเรื่องราคาและโมเดลการหารายได้ของเกมด้วย บอกเพียงว่าต้องการโฟกัสกับตัวเกมก่อน

Diablo Immortal จับเอาเหตุการณ์ช่วงระหว่าง Diablo II และ Diablo III โดยจะให้เล่นทั้ง Android และ iOS

ที่มา - Blizzard

Get latest news from Blognone

Comments

By: superheroo
AndroidRed HatWindows
on 2 November 2019 - 20:18 #1135821

ออกเกมส์ช้าตลอด ภาค 3 กว่าจะมารอไป 12 ปี พอหลังจากเปิดตัวไปแล้ว รอไปอีก 4 ปีถึงวางขาย มาให้เล่น แต่พอได้เล่นแล้วไม่สมกับที่รอคอย ไม่มีกลิ่นไอจากภาค 2 เลยความสนุกหายไปเยอะ แต่แฟนใหม่ ๆ อาจจะชอบสำหรับแฟนเก่าจากภาค 2 รู้สึกผิดหวังมากกับภาค 3