Tags:
Node Thumbnail

Alessandro Paluzzi นักพัฒนาสายแกะโค้ดแอป ทวีตว่า Threads แอปโซเชียลตัวใหม่ของ Meta ที่มีรูปแบบใช้งานคล้ายกับ Twitter ได้ปรากฏใน Google Play Store หลายประเทศ แต่คาดว่าเป็นความผิดพลาด เพราะตอนนี้แอปได้หายไปแล้ว

Paluzzi ได้แคปภาพบางส่วนทำให้เห็นภาพการใช้งานทั้งการล็อกอินใช้บัญชี Instagram มีระบบค้นหาและติดตามผู้ใช้งานคนอื่น โพสต์มีทั้งข้อความ วิดีโอ รูปภาพ เป็นต้น

รายงานข่าวเรื่อง Meta พัฒนาแอป Threads มีออกมาระยะหนึ่งแล้ว โดยมีโค้ดเนมภายในว่า Project 92 ทาง Meta ก็พรีวิวแอปไปแล้วกับภายในบริษัท รวมทั้งพูดคุยกับครีเอเตอร์จำนวนหนึ่งให้มาใช้งานบนแพลตฟอร์มใหม่นี้ รายงานล่าสุดระบุว่า Threads กำหนดเปิดตัวภายในเดือนนี้ ซึ่งน่าจะมีประกาศทางการกันต่อไป อย่างไรก็ตามการมาของ Threads ในจังหวะเวลานี้ ก็อาจถูกที่ถูกเวลา เพราะ Twitter เพิ่งประกาศจำกัดจำนวนข้อความที่สามารถอ่านได้ต่อวันพอดี แถมยังมีมวยกรงของสองผู้บริหารที่ยังต้องรอต่อไปก่อน

ที่มา: The Verge

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: marryboomz
Windows
on 2 July 2023 - 19:34 #1288681

จะมาตกม้าตายตรงที่ต้องยืนยันตัวตนนี่แหละ แอพต้องมีความเป็น Privacy ที่มันสูง ถ้าเป็น Meta นี่กลัวจะต้องส่งหลักฐานนูนนั่น

By: YongZ on 2 July 2023 - 20:34 #1288683

ดีไซแบบinstagramมันดูไม่ค่อยเหมาะยังไงไม่รู้

By: tontan
ContributorAndroidSymbianUbuntu
on 2 July 2023 - 23:52 #1288691
tontan's picture

จริง ๆ ผมแอบแปลกใจที่บรรดา node ActivityPub จะพากันแบน Project 92 กัน จริง ๆ ถ้าให้เดามันจะเพราะเหตุผลเรื่องแบนด์วิดท์มากกว่า ถ้า Meta มาลง คนน่าจะไปตาม node Project 92 จากทุก node ActivityPub แคชกันสนุก เต็มแบนด์วิดท์แน่ ๆ


บล็อก: wannaphong.com และ Python 3