Tags:
Forums: 

บริษัท Prime World Solution, provider of professional IT services and implementer of technology solutions. Focus on both Private and Public sector. 2011, enhance our business wisdom to Real estate IT. Inventing a new 360 degrees of Real estate services and information.

Junior System Engineer (SAP BASIS)

ประสบการณ์: ไม่จำกัด

วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี Computer Engineer/Network

ระบบปฎิบัติการ: Windows XP, Linux, UNIX, AIX

คุณสมบัติ : - สามารถติดตั้งและแก้ไขConfig ระบบปฎิบัติการประเภท UNIX ได้ - สามารถติดตั้งและแก้ไขConfig ระบบฐานข้อมูล Oracle,MySQL เบื้องต้น - เข้าใจขั้นตอนการทำงานของระบบสำรองข้อมูล และสามารถConfig เบื้องต้นได้ - เข้าใจและสามารถออกแบบติดตั้งระบบNetwork เบื้องต้นได้ - ถ้ารู้จักงาน BASIS ของ SAP จะพิจราณาเป็นพิเศษ - สามารถเขียนโปรแกรม .Net หรือ PHP เบื้องต้น

คุณลักษณะงาน : เจ้าหน้าที่ดูแลและติดตั้งระบบOS/DB และแอปพิเคชั่นแนว SAP ไม่จำเป็นต้องรู้งานSAP Basis ทั้งหมด(มีการอบรมให้) สามารถให้คำแนะนำและออกแบบระบบในเบื้องต้นได้

Web Programmer

ประสบการณ์: 1-2 ปี

วุฒิการศึกษา: ไม่จำกัด ขอให้อยู่ในสาย Computer Science หรือ IT

ระบบปฎิบัติการ: Windows

คุณสมบัติ : - สามารถเขียนโปรแกรม .Net C# หรือ PHP ได้ ถ้า - สามารถใช้JQuery/JSON ได้ - ออกแบบฐานข้อมูลแบบ MySQL ได้ - สามารถสร้างเว็ปไซด์โดยใช้โปรแกรมประเภท CMS ได้ เช่น Wordpress, Jumla เป็นต้น - เข้าใจแนวทางการเขียนโปรแกรมด้วย MVC3 - สามารถทำ Graphic Design (ไม่จำกัดเครื่องมือ) - เข้าใจหลักการการทำ SEOหรือ IM ในเบื้องต้นจะพิจารณาเป็นพิเศษ

คุณลักษณะงาน : พัฒนาเว็ปไซด์แนวโซเชียลเน็ทเวิร์ค ช่วยออกแบบแนวคิดของเว็ปไซด์ รวมถึงช่องทางการโปรโมท สามารถทำงานที่บ้านได้

ติดต่อ คุณ บรรณ 0819094550 ส่ง CV มาที่ buhn.b@hey-inc.com

Get latest news from Blognone